download VTC Pay Cho Android

VTC Pay

 Cho Android

Download VTC Pay - Ví điện tử hỗ trợ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/04/2021

VTC Pay là ví điện tử được hàng triệu người dùng tin tưởng sử dụng hiện nay, hỗ trợ nạp tiền điện thoại nhanh chóng, chuyển tiền an toàn và thanh toán hầu hết các loại hóa đơn phổ biến. VTC Pay còn cho phép thanh toán offline qua QR Code, liên kết với tất cả các ngân hàng nội địa và thẻ giao dịch quốc tế.


Nội dung bài viết:
1. VTC Pay là gì
2. Ứng dụng liên quan

VTC Pay là gì 

Thông qua VTC Pay cho Android, người dùng có thể nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại tất cả các nhà mạng nhanh chóng và dễ dàng, được chiết khấu lên đến 6,7%. Hơn nữa tiện ích còn cho phép bạn nạp nhiều số và nạp tự động khi có khuyến mại của các nhà mạng. Tính năng này cũng được áp dụng cho việc thanh toán các loại hóa đơn ( tiền điện, nước, cước internet, cước truyền hình...), chẳng hạn như tự động nhắc lịch và tự động thanh toán hóa đơn mỗi khi tới kì thanh toán. VTC Pay cũng hỗ trợ mua thẻ game, nạp game, nạp Vcoin, thẻ Gate, tích hợp cổng thanh toán....

vi vtc pay

VTC Pay - Ứng dụng ví điện tử cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Chuyển tiền cũng là một tính năng thế mạnh mà VTC Pay cho iPhone mang tới cho người dùng. Tiện ích cho phép bạn chuyển tiền tức thì, 24/7 hoàn toàn miễn phí trên cùng hệ thống ví điện tử VTC Pay. Người nhận tiền ngay lập tức, mượn tiền ví điện tử từ bạn bè tiện lợi bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó việc nạp và rút tiền cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Hỗ trợ nạp tiền thông qua 33 ngân hàng nội địa và bạn có thể rút tiền ngay lập tức chỉ 5 phút về tài khoản của 22 ngân hàng, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải VTC Pay để trải nghiệm những tính năng thú vị này.

vi dien tu vtc pay

VTC Pay, tải VTC Pay APK - Ưng dụng thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, nạp tiền di động cho iPhone

Với VTC Pay người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và tính bảo mật. Tiện ích sử dụng công nghệ bảo mật chặt chẽ bao gồm bảo mật đăng nhập (mật khẩu đăng nhập, bảo mật thiết bị) và bảo mật thanh toán (bảo mật qua mã ODP/OTP) khi thực hiện giao dịch. Việc quản lý thông tin tài khoản cá nhân của bạn cũng khá đơn giản và thuận tiện.

tai vtc pay

Giao diện quản lý tài khoản VTC Pay

VTC Pay còn cung cấp dịch vụ VTC Pay Steam hỗ trợ thanh toán cực nhanh trên nền tảng Steam giúp bạn mua game nhanh và tiện lợi, hay nạp tiền VTC Pay bằng thẻ cào với chi phí rẻ, dịch vụ VTC Banking cũng giúp bạn chuyển tiền vào ví từ các ngân hàng được liên kết. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu một số trò chơi nổi tiếng do đơn vị VTC Online phát hành đã được giới thiệu trên TAIMIENPHI, hầu hết là những tựa game hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam.

download vtc pay

VTC Pay hỗ trợ nạp tiền, thanh toán hóa đơn điện nước

Muốn tìm hiểu cụ thể VTCpay là gì các bạn hãy tham khảo qua bài viết chi tiết của chúng tôi trên TAIMIENPHI.VN.

Ứng dụng liên quan

Trước đó ViettelPay cũng là ứng dụng ví điện tử được phát hành bởi Viettel được nhiều người dùng di động tin tưởng và sử dụng, ưu điểm của Viettel Pay là tích hợp đa dạng các điểm chấp nhận thanh toán cũng như các loại thẻ nhờ việc hợp tác với nhiều ngân hàng khác nhau.


Liên kết tải về - [8,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTC Pay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtc pay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTC Pay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ViettelPay 3/5 Ứng dụng nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua di động
  • TrueMoney Wallet 3/5 Dịch vụ chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiện dụng
  • EasypaisaỨng dụng gửi tiền, thanh toán hóa đơn
  • JumiaPayỨng dụng thanh toán hóa đơn
  • VCBPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn cho di động
  • GPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích
  • Viettel MoneyỨng dụng chuyển tiền, mua bán, thanh toán hóa đơn.
  • LinkAjaỨng dụng ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • myIM3Quản lý dịch vụ khách hàng Indosat
  • UmniahQuản lý và theo dõi tài khoản điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm