download VTet 2.0.1.5

VTet

 2.0.1.5

Download VTet - Tạo hình hoa xuân, hiệu ứng pháo lên desktop

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/03/2015

VTet sẽ mang không khí Xuân và Tết đến về căn phòng của bạn thông qua màn hình máy tính, bằng cách hiển thị những cành hoa nở, câu đối, múa lân và pháo hoa vô cùng sinh động. Ngoài những hình ảnh, chương trình còn phát những bản nhạc Xuân vui tươi, rộn ràng để tăng thêm phần cuốn hút.


VTet tích hợp nhiều loại hình ảnh, hiệu ứng như hoa rơi, pháo nổ, câu đối, mây bay, múa lân, pháp hoa,tiếng trống,.... để bạn lựa chọn cho Desktop của mình. Bạn cũng có thể chọn cách hiển thị, tần suất, âm lượng cho các âm thanh, sử dụng thao tác chuột để chuyển đổi giữa các hiệu ứng hình ảnh hoặc âm thanh.

VTet có thể được thiết lập để khởi động cùng Windows, hoạt động ẩn, tìm hiểu các thông tin về Tết Việt, người Việt. Đây là ứng dụng tạo hiệu ứng Xuân và tết khá độc đáo, nằm trong số ít những tiện ích có số lượng các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh phong phú phục vụ cho những ngày tết của bạn.

Tính năng chính của VTet:

- Tạo hiệu ứng hoa rơi, pháo nổ trên Desktop
- Lựa chọn cách hiển thị, chuyển đổi giữa các hiệu ứng
- Thêm các bản nhạc xuân cho máy tính
- Khởi động cùng Windows, ẩn hiện chương trình linh hoạt



Liên kết tải về - [16.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm