download VTV News cho Android

VTV News

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1163
  • Size: 18 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 trở lên

Download VTV News - Đọc báo, cập nhật tin tức trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/08/2018

VTV News là ứng dụng đọc tin tức, được phát hành bởi Báo điện tử VTV News - Đài Truyền hình Việt nam. Thông qua VTV News độc giả có thể theo dõi tin tức thời sự, kinh tế, chính trị, đời sống, pháp luật, thể thao, giải trí ngay trên chiếc điện thoại Android hoặc iOS của mình.



VTV News là báo điện tử chính thức của đài truyền hình Việt Nam, có hệ thống truyền hình trực tuyến tất cả các kênh quảng bá của VTV và kho video clip với nhiều thể loại chương trình truyền hình đã phát sóng trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, VTV9... như Thời sự, Kinh tế, Phim tài liệu, Thể thao, Giải trí... Hệ thống truyền hình trực tuyến và kho video clip này có lượng độc giả truy cập hàng ngày lớn nhất Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dũng xem truyền hình trên thiết bị di động của mình thì VTC Now là lựa chọn tuyệt vời bởi những ưu điểm như: cung cấp số lượng kênh truyền hình phong phú, chất lượng cao và đường truyền ổn định, nội dung giải trí đa dạng, cho phép xem lại, lưu danh sách kênh yêu thích...bên cạnh đó VTC Now còn hỗ trợ người xem tương tác trực tiếp với các chương trình.

vtv news

Download VTV News cho Android - Ứng dụng đọc tin tức online trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, Xiaomi...

Bên cạnh việc truy cập báo điện tử của đài Truyền hình Việt Nam, giờ đây người dùng có thể xem tin tức thông qua ứng dụng VTV News cho Android dành cho các thiết bị di động bao gồm điện thoại và máy tính bảng. Tiện ích cũng mang tới cho bạn những thông tin chính thống và tin cậy về mọi và và lĩnh vực của đời sống xã hội. Hơn thế nữa đội ngũ làm báo của VTV News luôn cập nhật những tin tức đắt nhất, nhanh nhất, mới nhất được xã hội quan tâm và đón đọc hàng ngày, hàng giờ.

Một ứng dụng khác của VTV là VTV giải trí cũng được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng. VTV Giải trí cung cấp cho người dùng các chương trình giải trí đặc sắc nhất của VTV bao gồm phim truyện truyền hình dài tập, phim ngắn, các chương trình giải trí, TV shows...

vtv news 2

Tải VTV News cho iPhone - Ứng dụng đọc báo miễn phí

Với giao diện hiện đại và trực quan, VTV News cho iPhone phù hợp với mọi đối tượng người dùng cho dù bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng các thiết bị công nghệ. Các tin tức đưuọc hiển thị theo thứ tự mới nhất hoặc được phân thành nhiều chuyên mục riêng biệt cho người dùng tiện theo dõi. Bạn cũng có thể đưa ra cá bình luận, cập nhập trao đổi tin tức về một bài viết bất kỳ. Đồng thời chia sẻ tin tức qua email, Facebook, Twtitter, Linkhay cùng nhiều mạng xã hội khác.

Để phục vụ nhu cầu thông tin trong thời đại số của đông đảo khán giả, Đài truyền hình Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng VTV Sports. Được coi là tiện ích giúp cập nhật nhanh tin tức thể thao trong nước và thế giới trong ngày VTV Sport mang tới các trận bóng đá đỉnh cao, những giải dấu thể thao hấp dẫn trên chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của người dùng.

Các tính năng chính của VTV News:

- Ứng dụng đọc tin tức của Đài truyền hình Việt Nam

- Cập nhật tin tức mới tự động, liên tục

- Tin tức hiển thị theo thứ tự mới nhất hoặc theo chuyên mục

- Bình luận, chia sẻ tin tức qua email, mạng xã hội.

- Giao diện đẹp mắt, trực quan dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV News được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv news là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV News cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BBC News 3/5 Ứng dụng đọc tin tức quốc tế trực tuyến cho Android, iPhone
  • Báo hay 24h 3/5 Ứng dụng đọc tin tức kiếm tiền cho di động
  • MofiinỨng dụng đọc báo giải trí trên mobile
  • Kênh14Ứng dụng đọc tin tức kênh 14 cho di động
  • Zing.vnỨng dụng đọc tin tức Zing New cho iPhone, Windows Phone
  • Fox NewsỨng dụng đọc tin tức quốc tế online cho Android, iPhone
  • VnExpress.netỨng dụng đọc báo VnExpress cho iPhone, Windows Phone
  • BlicỨng dụng đọc tin tức tại Serbia
  • News RepublicỨng dụng tổng hợp tin tức báo chí trong nước và quốc tế
  • BriefingỨng dụng hỗ trợ đọc tin tức trên Samsung
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm