download VTC Now Cho Android

VTC Now

 Cho Android
Download   

Download VTC Now - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/02/2020

VTC Now là dịch vụ xem truyền hình trực tuyến hoạt động trên các thiết bị di động, cung cấp đến người dùng số lượng kênh phong phú được cung cấp từ VTV với các nội dung về giải trí, phim truyện, thời sự, thời trang, âm nhạc, tin tức showbiz... Với VTC Now, bạn sẽ luôn được tiếp cận với nhịp sống hiện đại, luôn cập nhật được những thông tin mới nhất từ nhiều những nguồn đáng tin cậy.


VTC Now mang đến nhiều kênh truyền hình hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động để bạn có thể xem mọi lúc mọi nơi. Từ thời điểm này, người dùng di động đã có thể xem trực tiếp các trận đấu thể thao hấp dẫn trong sự kiện ASIAD 2018 trên kênh VTC3 qua ứng dụng VTC Now. Cùng với tính năng xem tivi online, ứng dụng này còn mang đến một dịch vụ đọc tin tức với nguồn tin đa dạng, được chọn lọc và tổng hợp từ những trang tin uy tín nhất, thuộc nhiều lĩnh vực như khoa học, kỹ thuật, thời trang, giao thông, văn hóa,....

Tải ứng dụng VTC Now, giúp theo dõi tin tức, xem video của VTC thuận tiện hơn


Với những người yêu âm nhạc, VTV Now cung cấp kho âm nhạc đa dạng từ nhạc Việt đến Tây Tàu, cùng với các chương trình TV Show và Radio Show hồi hộp, gay cấn. Còn với những người yêu thể thao cũng không thể bỏ qua được những trận đấu được đón đợi trong và ngoài nước, ngoài ra còn có kho sách nói đa dạng dành cho những người yêu sách, hàng nghìn tác phẩm nổi tiếng được trình bày qua những giọng đọc cuốn hút và truyền cảm, giúp bạn làm đẹp cho tâm hồn của mình.

VTC Now  cung cấp cẩm nang kiến thức đa dạng cho người xem với nhiều video hướng dẫn trực quan, thu hút người xem. Bên cạnh đó là cách tiện ích hỗ trợ về giáo dục, mua sắm để bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian vừa tiếp cận được những dịch vụ hiện đại. VTC Now còn có nhiều nội dung độc quyền không xuất hiện ở bất cứ dịch vụ nào khác. Phiên bản mới có một số cập nhật cho các thiết bị Tablet, Android TV, Android Box, kích hoạt tính năng PIP cho phiên bản Android 8.0, cập nhật eMagazine, Photo Gallery, tin tức, sự kiện trực tiếp.

VTC Now là phần mềm được Đài Truyền hình Việt Nam phát triển nhằm hỗ trợ khán giả xem truyền hình tương tác với nội dung các chương trình trên hệ thống truyền hình quốc gia VTV. Đặc biệt, ngoài tính năng xem thì ứng dụng này còn biến khá giả thành một phần của các chương trình bằng cách thể hiện quan điểm, cảm xúc cũng như góc nhìn của mình hay đóng góp nội dung cho chương trình.

VTC Now hỗ trợ trên các thiết bị Android và iOS (gồm cả điện thoại và máy tính bảng) do Đài truyền hình Việt Nam phát triển cho phép các khán giả xem và tương tác trực tiếp với các chương trình truyền hình đang phát sóng trên VTC. VTC Now được cung cấp miễn phí với chất lượng cao, được các bạn trẻ trên khắp mọi miền Việt Nam ủng hộ và đón nhận nhiệt tình.

VTC Now cung cấp cho người dùng tương tác với các chương trình quen thuộc, bạn có thể bày tỏ quan điểm cá nhân hay thể hiện cảm xúc với từng chương trình, thậm chí là đóng góp và bổ sung các nội dung cho chương trình thêm hay hơn, để có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

- VTC Now với các ứng dụng của VTV

 + VTC Now với VTV GO

Cùng với VTC, nhà đài VTV cũng có nhiều ứng dụng hỗ trợ khán thính giả theo dõi tin tức, phim ảnh, thời sự trên di động tiện hơn với ứng dụng VTV Go. VTV Go cũng là ứng dụng xem truyền hình được nhiều người yêu thích nhưng VTV Go lại không nhấn mạnh đến tính tương tác hai chiều.

 + VTC Now với VTV Giải Trí
VTV Giải trí cũng là ứng dụng được phát hành chính thức bởi Đài truyền hình Việt Nam, VTV giải trí mang đến cho người dùng rất nhiều chương trình giải trí đặc sắc như phim truyện, game show, clip hài và đặc biệt là các chương trình gặp nhau cuối năm độc quyền.

 

Các tính năng chính của VTC Now:

 

- Xem truyền hình VTC trên di động

- Tương tác trực tiếp với các chương trình

- Đóng góp nội dung cho VTC

- Nhận phần thưởng hấp dẫn

- Hỗ trợ các hệ điều hành Android, iOS, Web, WebOS, AndroidTV, Tizen.

Một số hình ảnh của ứng dụng VTC Now:

 

Download VTC Now - Ứng dụng xem truyền hình của VTC trên di động

Tải VTC Now - Ứng dụng xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam

 

Tải VTC Now - Ứng dụng đọc bao, nghe nhạc, xem phim miễn phí trên điện thoại

 

Download VTC Now -  Ứng dụng nghe nhạc, xem TV, phim, trực tiếp bóng đá trên di động


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTC Now được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtc now là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTC Now Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • TVAntsXem truyền hình trên công nghệ P2P
  • VOVTVXem truyền hình VOV Đài tiếng nói Việt Nam
  • TVUPlayerXem tivi trực tuyến trên máy tính
  • Mobile TVỨng dụng xem tivi trực tuyến trên di động
  • Digeus Online TV PlayerXem tivi trực tuyến
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • MivoỨng dụng xem truyền hình Indonesia trực tuyến cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm