download VTV Plus cho Windows

VTV Plus

 cho Windows

Download VTV Plus - Xem phim, bóng đá trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/06/2019

VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến phát sóng trên internet cho phép bạn có thể xem các chương trình truyền hình chính thức của Đài truyền hình Việt Nam. Được phát triển bởi Medianet Corporation, download và cài đặt VTV Plus bạn có thể xem tất cả các kênh truyền hình TV của VTV miễn phí dưới nhiều nền tảng khác nhau bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, smart TV với chất lượng tốt nhất và đường truyền ổn định.




VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại, tiện lợi, nhờ đó người dùng có thể xem mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động hoặc tivi thông minh của mình chỉ cần có kết nối interntet. Bạn có thể xem theo cách của riêng mình với chi phí rẻ nhất của hàng chục kênh miễn phí. Trong đó có nhiều kênh phổ biến như VTV1, VTV2, VTV3, các kênh truyền hình địa phương.... Ngoài những kênh truyền hình trong nước, ứng dụng còn cho phép bạn xem những kênh nước ngoài như HBO, Star Movie, Star World, Nation Geographic HD mà không phải trả phí.

vtv plus

Download VTV Plus  - Xem truyền hình online miễn phí

VTV Plus cũng là ứng dụng tiện lợi để thưởng thức những kênh truyền hình yêu thích như: Bữa trưa vui vẻ, Ai là triệu phú, Giọng hát Việt, Thần tượng Bolero... Đặc biệt bạn là người yêu thích thể thao có thể theo dõi những trận bóng đá đỉnh cao của mùa giải ngoại hàng Anh, Vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Ý, Đức...

FPT play cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến do tập đoàn FPT phát triển với nhiều tiện ích hiện đại. Ưu điểm của FPT Play là hỗ trợ xem truyền hình HD chất lượng cao cùng các bộ phim lẻ, phim bộ đình đám, nhiều chương trình gameshow giải trí đặc sắc...Hoặc bạn có thể tải TV360 để thưởng thức những chương trình truyền hình hấp dẫn, những trận đấu bóng ở các giải đấu lớn, ho phim hấp dẫn, nhiều thể loại và có thể xem truyền hình miễn cước data 4G Viettel tốc độ cao.

vtv plus 2

Tải VTV Plus - Ứng dụng xem tivi miễn phí đa nền tảng

VTV Plus được thiết kế với giao diện hiện đại, rất dễ sử dụng, người dùng có thể tùy chọn màu nền hay màu chủ đạo của ứng dụng theo ý muốn của mình. Tiện ích liên tục cập nhật những bộ phim hot nhất những tin tức mới nhất. Tải VTV Plus người dùng sẽ không lo bị bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích của mình bởi bạn sẽ luôn nhận được tin tức mới nhất và lịch phát sóng của các chương trình.

Ngoài ra, nếu bạn chưa rõ về cách phân loại chất thải rắn như thế nào bạn có thể download ứng dụng hướng dẫn phân loại chất thải rắn tại nguồn. Thông qua ứng dụng Phân loại chất thải rắn tại nguồn người dùng được cung cấp các video hướng dẫn cách thức phân loại rác tại nguồn cũng như hình ảnh và hướng dẫn nhận biết các nhóm chất thải.

Các tính năng chính của VTV Plus:

- Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến đa nền tảng

- Theo dõi những kênh truyền hình trong nước

- Xem những kênh nước ngoài

- Xem những chương trình yêu thích

- Theo dõi những trận bóng đá

- Nhận tin tức mới nhất và lịch phát són chương trình


Liên kết tải về - [2,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV Plus cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TV Fox 3/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • FlyTV 3/5 Xem bóng đá, truyền hình trực tuyến miễn phí
  • TV BrowserXem tivi, xem truyền hình trực tuyến
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • TV video.netXem truyền hình trực tuyến
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • JioTVXem truyền hình trực tuyến trên di động
  • Zinc TVXem truyền hình trực tuyến
  • Addon iTVPlus cho KodiKho giải trí Kodi miễn phí
  • HPlusXem truyền hình trực tuyến miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm