download VTV Sports cho Android

VTV Sports

 cho Android

Download VTV Sports - Xem nội dung thể thao trên VTV

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2021

VTV Sports là ứng dụng mang đến cho người xem của VTV những sự kiện, giải đấu thể thao hấp dẫn trong và ngoài nước, đây là tiện ích phát triển nội dung thể theo dựa trên nền tảng của VTV Go dành cho những người hâm mộ. VTV Sports mang đến các video thể thao có chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, nhiều kênh và nhiều nội dung khác nhau để người xem lựa chọn.


Giới thiệu VTV Sports

Để phục vụ nhu cầu thông tin trong thời đại số của đông đảo khán giả, Đài Truyền hình Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng VTV Sports. Đây được coi là tiện ích giúp cập nhật nhanh tin tức thể thao trong nước và thế giới trong ngày. Cung cấp những thông tin đầy đủ, hình ảnh, video chi tiết kết quả các môn thi thể thao mới nhất. Chỉ cần kết nối internet là người dùng có thể theo dõi những trận bóng đá đỉnh cao, những giải đấu thể thao hấp dẫn trên chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng Android của mình.

tai vtv sports

VTV Sports với những trận cầu đỉnh cao 

Truyền hình trực tuyến VTV Sports giúp người dùng được thưởng thức các trận bóng đá, chương trình thể thao hoàn toàn miễn phí với nội dung cập nhật liên tục. Chưa hết, với bóng đá bạn không chỉ xem các trận đấu trong nước mà còn có thể xem trực tiếp các giải đấu hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, Laliga, giải quốc gia Pháp, Ý, Hà Lan... Tiện ích sẽ liên tục cập nhật tỷ số, lịch thi đấu, đồng thời giúp bạn lên lịch xem bóng đá dể không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu yêu thích nào.

download vtv sports

VTV Sports mang kho nội dung thể thao phong phú

VTV Sports có thiết kế đơn giản, tốc độ truy cập nhanh, hoạt động mượt mà tiết kiệm thời gian cho độc giả . Bên cạnh đó ứng dụng cũng luôn mang tới những cải tiến, tính năng mới, sửa lỗi hàng tháng. Nếu bạn là fan thể thao chắc hẳn không thể bỏ qua ứng dụng hữu ích này bởi nó sẽ giúp bạn theo dõi những trận bóng đá đỉnh cao, những tin tức thể thao mới nhất mọi lúc, mọi nơi ngay trên smartphone của mình. VTV Sports trực tiếp bóng đá ở các giải đấu lớn 

Ứng dụng liên quan

Ngoài VTV Sports, hiện nay để xem các chương trình táo quân đòi hỏi người dùng tải ứng dụng VTV Giải trí. Là ứng dụng được phát hành chính thức bởi Đài truyền hình Việt Nam, VTV giải trí mang đến cho người dùng rất nhiều chương trình giải trí đặc sắc như phim truyện, game show, clip hài và đặc biệt là các chương trình gặp nhau cuối năm độc quyền.

TVexe TV HD cũng là phần mềm xem truyền hình trực tuyến với 1500 kênh TV và hàng ngàn kênh radio miễn phí với nội dung giải trí hấp dẫn, phong phú. Bên cạnh đó TVexe TV HD còn hỗ trợ xem các kênh TV bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ hơn 120 quốc gia khác nhau.

Để phục vụ nhu cầu đọc báo và cập nhật tin tức mới cho người dùng di động, ứng dụng VN Ngày Nay đã ra mắt với khả năng cung cấp các nguồn tin thời sự đa dạng, đáp ứng được sở thích của nhiều người dùng, VN Ngày Nay còn tích hợp kho video giải trí hài hước, tạo cơ hội cho người đọc tham gia các chương trình trúng thưởng.

Các tính năng chính của VTV Sports:

- Ứng dụng xem bóng đá, chương trình thể thao của VTV
- Kho nọi dung đa dạng, cập nhật liên tục
- Xem tin tức bóng đá trong nước và quốc tế
- Lên lịch xem bóng đá
- Thường xuyên có các chương trình khuyến mại với phần quà hấp dẫn

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VTV Sports - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV Sports được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv sports là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV Sports cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eurosport 5/5 Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao thế giới
  • SuperSport 3/5 Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao quốc tế cho Android, iPhone
  • Yahoo SportsCập nhật thông tin thể thao trên di động
  • ESPNXem trực tiếp bóng đá, đọc thông tin thể thao
  • Mackolik Canlı SonuçlarTheo dõi kết quả các trận đấu thể thao
  • ScoreCenter LiveỨng dụng cập nhật tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone
  • SopPlus cho AndroidXem truyền hình, K+, bóng đá trực tuyến trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm