download Vua Hải Tặc cho PC

Vua Hải Tặc

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1394
  • Size: 3.7 MB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Download Vua Hải Tặc - Game nhập vai hải tặc dựa theo bộ truyện One Piece

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/08/2021

Vua Hải Tặc là game nhập vai hải tặc dựa trên bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng, nơi bạn cùng với những đồng đội của mình phiêu lưu chinh chiến để giành kho báu đại dương có giá trị nhât. Vua Hải Tặc nổi bật ở dàn nhân vật với tạo hình ấn tượng, phong cách hoạt hình đặc trưng anime, kết hợp lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, rất nhiều nhiệm vụ để người chơi khám phá.


Giới thiệu game Vua Hải Tặc

Nếu là một fan hâm mộ của manga Nhật hẳn bạn không thể không biết tới cái tên One Piece với cuộc hành trình lênh đênh trên biển đầy lôi cuốn. Đến với trò chơi Vua Hải Tặc cũng vậy, người chơi được đặt chân đến những vùng đất đầy những để thực hiện ước mơ truy tìm kho báu đang ẩn chứa rất nhiều điều thú vị chắc chắn sẽ kích thích sự tò mò của người chơi. Một hòn đảo với rất nhiều thứ để bạn khám phá, hòn đảo của những tên hải tặc thực sự.

Một tựa game về chủ để Hải tặc khá mới trên thị trường mang tên Hải Tặc Loạn Chiến hiện đang được các game thủ yêu thích, tái hiện thế giới One Piece huyền thoại đậm nét, người chơi Hải Tặc Loạn Chiến sẽ được gặp lại một dàn nhân vật quen thuộc đậm chết Manga, đồng thời được trải nghiệm những nhiệm vụ đầy thử thách.

tai vua hai tac

Download Vua Hải Tặc - Game nhập vai chiến thuật thần thoại

Điểm đặc biệt hấp dẫn cho những tín đồ của Vua Hải Tặc đó là hình ảnh các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách hoạt hình giống y hệt so với truyện tranh. Mỗi nhân vật mang những đặc điểm và hình dạng khác nhau, dễ dàng tạo sự lôi cuốn đến kỳ lạ với người chơi. Nội dung trong game cũng bám sát cốt truyện, đồng nghĩa với việc bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy khó khăn khi thực hiện các nhiệm vụ trong trò chơi. Cũng giống như Hải Tặc Loạn Chiến là tựa game lấy nguyên mẫu các nhân vật cũng như các chi tiết trong bộ truyện tranh One Piece, tuy nhiên hầu hết các game đã được làm mới lại về lối chơi, đồ họa khiến các game thủ say mê hơn.

Code Vua Hải Tặc 568Play

Để chơi game trước hết bạn hãy nhập những mã Code Vua Hải Tặc 568Play mới nhất được chúng tôi cung cấp để đổi lấy những phần quà giá trị khi đăng nhập game bạn nhé.

Game hay khác

Huyền Thoại Hải Tặc cũng là game về chủ đề Hải Tặc, với cốt truyện Manga đặc sắc, bám sát nguyên tác, dàn nhân vật quen thuộc đưa bạn quay về với thế giới tuổi thơ tươi đẹp, đặc biệt Huyền Thoại Hải Tặc còn có đồ họa đẹp mắt, cách chơi mới lạ.

Ngoài Vua Hải Tặc, nếu yêu thích thể loại game bóng đá dành cho di động thì Dream League Soccer cho Android sẽ là tựa game rất đáng để bạn download và trải nghiệm. Được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D chân thực và sắc nét, Dream League Soccer cho Android sẽ đưa người chơi đến những trận đấu đỉnh cao, quản lý đội bóng và xây dựng cho mình một tập thể vững mạnh.


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua Hải Tặc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua hải tặc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua Hải Tặc cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm