download Vua Kiếm Hiệp Cho Android

Vua Kiếm Hiệp

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1427
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Vua Kiếm Hiệp - Game chiến thuật kiếm hiệp hỗn hợp trên Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/02/2022

Tham gia trải nghiệm sản phẩm Vua Kiếm Hiệp sắp được phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi Vua Kiếm Hiệp được đánh giá là phiên bản "quần hiệp" các tác phẩm kiếm hiệp của nhiều nhà văn nổi tiếng. Mỗi lớp tướng lại có được thuộc tính và chiêu thức khác nhau, có tạo hình chibi đẹp mắt.



Tựa game Vua Kiếm Hiệp chuẩn bị ra mắt người chơi do Funtap phát hành. Nhân vật trong những thế giới kiếm hiệp khác nhau sẽ cùng hội tụ trong tựa game này mang đến trải nghiệm mãn nhãn.

vua kiem hiep

Tải Vua Kiếm Hiệp - game chiến thuật đội hình tái hiện thế giới kiếm hiệp chân thực

Những điểm đáng chú ý có trong game Vua Kiếm Hiệp

- Thiết kế theo lối "quần hiệp truyện". Tựa game Vua Kiếm Hiệp do Funtap phát hành thời gian tới đây được nhiều người chơi đánh giá tiếp tục khai thác kiểu như một game theo lối "quần hiệp truyện" nghĩa có sự tham gia tổng hợp của nhiều truyện kiếm hiệp. Game không chỉ có kiếm hiệp Kim Dung mà còn có những nhân vật bước sang từ thế giới võ hiệp của Cổ Long, Mã Vĩnh Thành... Một thế giới hỗn hợp nhiều nhân vật kiếm hiệp xuất hiện sẽ mang tới trải nghiệm thú vị, phong phú hơn.

- Hệ thống tính năng phong phú. Xây dựng lối chơi đội hình chiến thuật, game thủ Vua Kiếm Hiệp còn được trải nghiệm thêm nhiều chức năng hấp dẫn khác không kém trong game. Việc chiến đấu khi đã tham gia các bang hội giúp bạn có thêm phần bổ trợ về lực chiến, càng cống hiến nhiều cho bang hội những thuộc tính hỗ trợ được thêm nhiều hơn. Khả năng hỗ trợ giữa các tướng cũng là điểm nhấn. Mối quan hệ giữa các nhân vật kiếm hiệp được thể hiện qua việc nhân duyên.

- Hình ảnh nhân vật chibi. Phần lớn những game do Funtap phát hành đều có tạo hình nhân vậy kiểu chibi một phần cũng do lối chơi đều là đội hình. Vua Kiếm Hiệp cũng là một tựa game như thế. Bạn sẽ gặp những anh hùng từ trang truyện đến màn ảnh nhỏ và nay vào game như Tiêu Phong, Nhậm Ngã Hành, Lệnh Hồ Xung, Tiểu Lý Phi Đao, Lục Tiểu Phụng, Tiểu Long Nữ... đều dưới tạo hình nhỏ nhắn cực kỳ dễ thương. Người chơi vẫn có thể nhận ra thông qua hệ thống trang phục và đường nét đặc trưng.

vua kiem hiep 2

Download Vua Kiếm Hiệp - game chiến đấu có sự tham gia của nhiều nhân vật kiếm hiệp

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Vua Kiếm Hiệp

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm của Funtap mới đây tựa game Lục Địa Hoàn Mỹ của họ ra mắt được cộng đồng game thủ quan tâm, Những gì có trong Lục Địa Hoàn Mỹ mang chất Tây đậm nét khi cho phép người chơi tham gia những không gian huyền hoặc, phiêu lưu trong thế giới xuyên không thời gian.

Tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ hiện là một sản phẩm trọng điểm của Funtap ở đề tài kiếm hiệp nhập vai, Tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ xây dựng thế giới nhập vai và lối chơi gần như tương đồng với bản Võ Lâm Truyền Kỳ VNG, Nhiều tính năng đặc sắc được thiết kế với cơ chế thưởng hấp dẫn.

Đại Tông Sư là game thẻ tướng màn hình dọc đang được rất nhiều game thủ yêu thích hiện nay, các bạn cũng có thể tải game Đại Tông Sư để trải nghiệm trên thiết bị điện thoại của mình nhé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua Kiếm Hiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua kiếm hiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua Kiếm Hiệp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm