download Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn Cho Android

Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn

 Cho Android

Download Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn - Game thẻ tướng tổng hợp tinh hoa kiếm hiệp Trung Quốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/06/2020

Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn là tựa gam thẻ tướng với nội dung được xây dựng dựa trên nhiều tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng Trung Hoa, Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn được đánh giá rất cao về lối chơi chuyên sâu, và là lựa chọn khó có thể bỏ qua của các fan yêu thích Kim Dung, Cổ Long hay Mã Vĩnh Thành.


Giống như các game kiếm hiệp khác, Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn mang tới cho người chơi hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, vượt phó bản, thách đấu lôi đài, săn boss, loạn chiến trường cùng các tính năng đặc trưng của dòng game nhạp vai như hồn tướng, tăng phẩm, cường hóa bị, nâng cấp võ học...

vua kiem hiep tan chuong mon

Tải Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn cho Android - Game kiếm hiệp nhập vai trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn không quá tập trung vào cày cuốc bởi hệ thống tự cày lên cấp thông minh được tích hợp ngày từ đầu. Nhiệm vụ của người chơi đơn giản chỉ là tìm hiểu đội hình, chỉ số các tướng để xây dựng một đội tối đa 7 nhân vật ưng ý nhất, giành phần thắng trong mỗi trận đối đầu.

Tam Giới Anh Hùng cũng là tựa game thẻ tướng được nhiều game thủ săn đón nhờ sở hữu lối chơi và hình ảnh siêu lầy lội, đặc biệt các nhân vật trong Tam Giới Anh Hùng được tuyển chọn khắp tam giới, từ anh hùng hào kiệt cho tới các nhân vật trong giới địa ngục đầu vuông mặt cười vô cùng hài hước.

vua kiem hiep tan chuong mon 2

Download Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn cho iPhone - Game thẻ tướng tổng hợp tinh hoa kiếm hiệp Trung Quốc

Ngoài ra, Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn còn mang tới một số tính năng cho phép các anh hùng trợ lực cho nhau trong trận đấu, hay các tính năng theo dạng kết duyên, ngũ hành, tuyệt học. Trò chơi lột tả gần 1 ngàn chiêu thức võ công của Kim Dung, Cổ Long và Mã Vĩnh Thành hứa hẹn amng đến một thế giới giang hồ hoành tráng không kém gì những tựa game thẻ tướng đình đám.

Bạn tham khảo thêm Huyền Thoại Tam Quốc, một tựa game thẻ tướng khác có đề tài Tam Quốc quen thuộc được thiết kế với đồ họa chibi ngộ nghĩnh, tham gia Huyền Thoại Tam Quốc bạn sẽ gặp lại các dũng tướng và tập hợp họ thành một đội hình để tham gia những trận công thành chiếm ải.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua kiếm hiệp tân chưởng môn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm