download Vua phòng thủ tháp cho Android

Vua phòng thủ tháp

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1044
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Vua phòng thủ tháp - Game chiến thuật kinh điển trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2018

Vua phòng thủ tháp là tựa game thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi. Đây là một trong những tựa game mang lối chơi kinh điển, đại diện cho thể loại - phòng thủ tháp. Người chơi Vua phòng thủ tháp cần phải tính toán rất kĩ vị trí đặt những tháp thủ nếu không muốn "nhà chính" bị phá. Game có cả ở trên Android, iOS.


Vua phòng thủ tháp là một trò chơi chiến thuật có lỗi chơi truyền thống được nhiều người biết đến trong dòng game cần sự tư duy, tập trung. Bạn sẽ trổ tài bảo vệ thành trì thông qua việc đặt các tháp phòng thủ phù hợp nhất với vị trí trên con đường xâm lấn của quái vật.

vua phong thu thap

Tải Vua phòng thủ tháp - game chiến thuật phòng thủ bằng tháp hấp dẫn trên Android, iOS

Những điểm đáng chú ý có trong game Vua phòng thủ tháp

- Đồ họa ở mức trung bình. Đánh giá một cách công tâm, Vua phòng thủ tháp sở hữu đồ họa chỉ ở mức trung bình mà thôi. Bạn có thể thấy cách thể hiện thông qua gam màu đến hình ảnh game không quá cầu kì và mang chất hoạt hình rõ nét. Hãng game sản xuất không quá đầu tư về phương diện hình ảnh game. Nhưng dù sao với dòng game chiến thuật, lối chơi vẫn là quan trọng hơn cả.

- Lối chơi phòng thủ tháp quen thuộc. Nếu bạn là một fan của dòng game chiến thuật, lối chơi phòng thủ tháp thực sự không hề mới mẻ lạ lẫm. Người chơi chỉ cần tính toán nên đặt tháp phòng thủ các loại phù hợp với từng vị trí để ngăn chặn các đợt tấn công của kẻ thù. Mục đích cao nhất là bảo vệ thành trì kiên cỗ. Với game Vua phòng thủ tháp cũng vậy. Những con đường ngoằn ngoèo khá dài, bạn cần đặt đúng chỗ, phù hợp vị trí để các tháp phòng thủ phát huy sức mạnh. Nhiều loại tháp có khả năng chiến đấu khác nhau sẽ đem lại hiệu quả khác nhau.

- Nhiều cấp độ thử thách. Người chơi Vua phòng thủ tháp có thể chinh phục nhiều cấp độ trong game hơn. Mỗi level độ khó lại gia tăng nên bạn cần có sự tính toán kĩ lưỡng về mặt chiến thuật. Tất nhiên trong hành trình vượt khó của mình, bạn vẫn sẽ nhận được những sự trợ giúp và nâng cao sức mạnh phòng thủ qua việc nâng cấp các tháp.

vua phong thu thap 2

Download Vua phòng thủ tháp - game chiến thuật kinh điển tái hiện trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Vua phòng thủ tháp

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Badland Brawl là tựa game chiến thuật siêu hấp dẫn bởi có sự ấn tượng từ hình thức cho đến gameplay. Không chỉ tạo ra lối chơi kịch tính khi cho hai bên chiến đấu trực tiếp, game Badland Brawl còn thúc đẩy sự sáng tạo bởi cho người chơi sáng tạo là chủng loại quân lính. Bạn có thể lật ngược thế cờ ở bất kỳ tình huống nào.

Swing Star là tựa game không dành cho người chơi nóng vội, thiếu kiên nhẫn. Việc điều khiển nhân vật Swing Man trong

Swing Star vượt qua các thử thách từ dễ đến khó để đi đến đích là chặng đường không phải dễ dàng. Sử dụng thành thạo kĩ năng đu nhảy là điều kiện tiên quyết để bạn chinh phục 100 level trong game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua phòng thủ tháp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua phòng thủ tháp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua phòng thủ tháp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OTTTDGame chiến thuật phòng thủ trên di động
  • Badland BrawlGame chiến thuật bảo vệ pháo đài
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • Grow Heroes Vip Idle RPGGame nhập vai đội hình trên di động
  • Monster Empire ARGame chiến thuật thực tế ảo trên di động
  • TS Online MobileGame đội hình chiến thuật kinh điển trên di động
  • Tomb of MaskGame nhập vai chạy không ngừng cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm