download Vua tam quốc Cho máy tính

Vua tam quốc

 Cho máy tính

Download Vua tam quốc - Game chiến thuật mới cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/01/2018

Vua tam quốc 3Q truyền kỳ là game mobile thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp có đồ họa và lối chơi đơn giản nhưng đặc sắc phù hợp với nhu cầu giải trí trên các thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng. Nhờ sự phối hợp hài hòa giữa dòng game chiến thuật kết hợp thẻ bài và lịch sử Tam Quốc, Vua Tam Quốc với những tính năng khác biệt đã thổi một nàn gió mới vào dòng game SLG vốn đã bão hòa với lối chơi có phần tương tự nhau.


MẹoCách chơi Vua Tam Quốc trên máy tính

Sau quá trình chơi trên các phần mềm giả lập Android, cuối cùng chúng tôi đã quyết định chọn Bluestacks 3 bởi trải nghiệm khi chơi game ổn định, không có hiện tượng giật lag.

Thành công đầu tiên của Vua tam quốc 3Q truyền kỳ, cũng là tính năng chủ đạo của game chính là tính năng Vương Chiến. Tính năng này đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải tranh đoạt vương vị giữa các vị chúa công. Bên cạnh việc chinh chiến với người chơi ở quốc gia khác, bạn còn phải đối mặt với những cuộc chiến nội bộ trong từng quốc gia. Mùa xuân hằng năm sẽ là thời điểm Vương Chiến diễn ra, người chơi sẽ tham gia tranh cử đấu loại trực tiếp xem ai là người xứng đáng nhất ngồi lên Ngai vàng, trở thành Hoàng Đế thống lĩnh ba quân đi chinh phạt các quốc gia khác.

Tham gia Vua tam quốc - 3Q Truyền Kỳ, game thủ được phép sử dụng và sắp xếp đội hình gồm tối đa 5 mãnh tướng. Hệ thống nhân vật trong game khá đa dạng và được chia làm nhiều hệ phái như Chiến Kỵ, Mưu Sĩ, Hổ Tướng, Chiến Cổ, Quần Nương. Mỗi phái đều sở hữu những vai trò quan trọng trong chiến đấu, đòi hỏi người chơi cần biết điều chỉnh hợp lý để tạo hiệu quả cao nhất.

Tru Tiên 3D cũng là tựa game nhập vai tiên hiệp với cốt truyện kịch tính và lối chơi thú vị, kế thừa những gameplay kinh điển của phiên bản PC từng khuynh đảo một thời, bên cạnh đó Tru Tiên 3D còn mang lại những cảm xúc mới lạ cho người chơi qua hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vô cùng đặc sắc.

vua tam quoc

Cũng lấy nội dung từ cốt truyện nổi tiếng nhưng Huyết chiến tam quốc lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới vô cùng đặc biệt. Tham gia Huyết chiến tam quốc, bạn sẽ được hóa thân thành các chiến tướng nổi tiếng như Triệu Tử Long, Quan Vũ hay Nữ Bố, tham gia những trận chiến nảy lửa oai hùng cùng đồ họa sinh động và hiệu ứng bắt mắt.

Với Vua Tam Quốc, người chơi sẽ được gặp lại tính năng quen thuộc thông qua hệ thống duyên phận. Nhờ đó việc sử dụng các tướng dùng duyên ra trận, bạn có thể gia tăng thêm các điểm thuộc tính cho toàn bộ đội hình. Kết hợp với trận đồ trận đồ phong phú được mở dần theo cấp độ của người chơi, mỗi trận đấu trong game sẽ là những màn đấu trí để có thể dành chiến thắng.

vua tam quoc 2

Một điểm nổi bật mà Vua tam quốc 3Q truyền kỳ mang đến cho người chơi đó là việc tính toán trận hình và tính toán võ tướng, đây chính là 2 điều thú vị nhất của dòng game SLG. Trò chơi đã rất thành công trong việc kế thừa những tinh hoa của đàn anh đi trước. Trong Vua Tam Quốc, có 8 loại trận hình khác nhau, mỗi loại trận hình lại gia tăng một loại sức mạnh riêng. Việc tính toán lựa chọn loại trận hình và bố trận trong Vua Tam Quốc cũng giống như việc chơi cờ vậy, nếu trận hình phe ta xoáy sâu được vào nhược điểm của địch và che chắn được những yếu điểm thì phần thắng ắt cầm chắc trong tay.

Ngoài ra, khi nhắc đến tựa game nhập vai chiến thuật nổi tiếng nhất hiện nay, không thể không nhắc tới Liên minh huyền thoại (LOL). Trong một thời gian dài đứng top Liên Minh Huyền Thoại đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt nhờ những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Tham gia LOL người dùng sẽ nâng cao khả năng tư duy, phản xạ tốt, cũng như khả năng phối hợp ăn ý với đồng đội.


Liên kết tải về - [400 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ
    Trong Vua tam quốc 3Q Truyền Kỳ sức mạnh của một tài khoản game nằm ở các võ tướng, với các võ tướng mạnh được nâng cấp cũng như biến đổi nhiều lần có khả năng càn quét quân địch với mọi địa hình.
  • Cách chơi Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ trên máy tính bằng Bluestacks 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vua Tam Quốc 3Q Truyền kỳ là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản BlueStacks 3 mới nhất với nhiều cải tiến.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua tam quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua tam quốc Cho máy tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm