download Vue.js 1.0.15

Vue.js

 1.0.15

Download Vue.js - Khai thác mô hình MVVM trong JavaScript

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2018

Vue.js là hệ thống cho phép các nhà phát triển giành nhiều quyền kiểm soát giao diện người dùng hơn, cũng như xây dựng các chức năng điều khiển tùy biến và các thành phần khác. Nền tảng JavaScript này được phát triển theo mô hình MVVM và là ứng dụng không thể thiếu nếu bạn muốn thiết kế các giao diện người dùng giàu tính tương tác.


Mô hình MVVM (Model-View-ViewModel) khác với mô hình phát triển MVC cổ điển, do Microsoft phát triển, hướng tới tính năng phát triển UI, và thường được sử dụng cho Silverlight và WPF (Windows Presentation Foundation) để xây dựng ứng dụng dành cho các máy tính trạm chạy hệ điều hành Windows.

Free JavaScript Editor cũng là ứng dụng dành cho việc tạo và chỉnh sửa mã JavaScript, bao gồm thư viện đối tượng, snippet, các hàm và các biến, ngoài ra Free JavaScript Editor còn tích hợp chức năng tìm kiếm và thay thế văn bản, hỗ trợ tính năng làm nổi bật cú pháp.

Vue.js khai thác một số nguyên lý cơ bản của mô hình MVVM áp dụng cho JavaScript, nâng cao chất lượng và giảm bớt thời gian phát triển cho các nhà phát triển khi thực hiện các tác vụ liên quan đến giao diện người dùng. Hệ thống Vue.js cho phép các nhà phát triển xây dựng các thành phần tùy biến chỉ với một vài dòng code, và các liên kết dữ liệu đơn giản giúp các lập trình viên tạo các tiện ích UI đáp ứng nhiều dữ liệu đầu vào khác nhau.

Dành cho ngôn ngữ Visual Basic, công cụ VB Decompiler hỗ trợ dịch ngược các chương trình (EXE, DLL hay OCX) được viết bằng ngôn ngữ lập trình này, ưu điểm của VB Decompiler là thực hiện phân tích mã và hiển thị theo dạng cây để bạn xem mã nguồn dễ dàng.

Các tính năng chính của Vue.js:

- Thiết kế giao diện người dùng.

- Tạo liên kết dữ liệu và xây dựng thành phần tùy biến.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vue.js được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vue.js là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm