download Vui Học Tiếng Việt 7 1.0

Vui Học Tiếng Việt 7

 1.0

Download Vui Học Tiếng Việt 7 - Tìm hiểu ngôn ngữ Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Vui học tiếng việt 7 cũng là một phần mềm trò chơi tiêu biểu trong nhóm phần mềm Việt Games được xây dựng với 7 trò chơi khác nhau dành cho các em học sinh và giáo viên tiểu học tham khảo và sử dụng trong nhà trường. Phần mềm vui học tiếng việt 7 là các trò chơi lành mạnh, bổ ích vừa giúp các em học sinh vui chơi, thư giãn, là điều kiện để các em ôn luyện các kiến thức đã học.


Trò chơi vui học tiếng việt 7 phù hợp với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Giao diện của các phần mềm này được thiết kế rất đẹp mắt, cùng nhiều hình ảnh minh họa đi kèm giúp các em học sinh luôn hứng thú khám phá. Trò chơi vui học tiếng việt 7 được sử dụng với mục đích định hướng cho các em vừa học vừa chơi, giúp các em giải tỏa áp lực sau giờ học và tự do phát triển trí tư duy, sáng tạo của mình dưới sự hướng dẫn của thầy cô hoặc các bậc phụ huynh. Từ phiên bản Vui Học Tiếng Việt 6.2 đến phiên bản này đã có sự bổ sung nhiều hình ảnh, từ ngữ mới để trò chơi thêm sinh động hơn.

vui hoc tieng viet 7

Download phần mềm Vui Học Tiếng Việt 7

Các trò chơi trong vui học tiếng việt 7 được tích hợp sẵn là trò chơi luyện trí nhớ với 3 phiên bản khác nhau. Tiếp đến là các trò chơi về mưa âm vần, ghép vần đúng, mưa từ, mây âm vần. Mỗi trò chơi lại có các luật chơi và cách chơi khác nhau, giúp các bé rèn luyện trí nhớ, rèn luyện nhanh tay, nhanh mắt và tập thao tác nhuần nhuyễn với máy tính. Qua các trò chơi này, các bé cũng gõ phím tiếng việt nhanh hơn và nâng cao được vốn hiểu biết về tiếng việt của mình, giúp các em học tốt hơn môn tiếng việt trong cấp học tiểu học.

Bên cạnh trò chơi vui học tiếng việt 7, các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm một số trò chơi khác để thường xuyên cho các em học sinh thay đổi, kích thích sự tò mò khám phá của các em như trò chơi Hang man Pro - Tìm từ. Bản chuyên nghiệp được xây dựng từ phần mềm hang man của nước ngoài, Hang man Pro - Tìm từ. Bản chuyên nghiệp giúp các em tư duy tìm từ kết hợp với giải trí trò chơi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vui Học Tiếng Việt 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vui học tiếng việt 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vui Học Tiếng Việt 7 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm