download Vương Quyền 3D APK

Vương Quyền 3D

 APK

Download Vương Quyền 3D - Game 3D đồ họa Unity 4.0 đỉnh cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/07/2020

Vương Quyền 3D có nội dung hay, cốt truyện hấp dẫn, cách chơi linh hoạt... và đặc biệt game sở hữu chất lượng đồ họa Unity 4.0 đỉnh cao mang lại cảm giác chân thực và sống động nhất cho mọi người chơi. Hiện Taimienphi.vn đã cập nhật phiên bản mới nhất của game bạn có thể tải Vương Quyền 3D để chơi và trải nghiệm nó một cách sớm nhất.


Sau khi tải game Vương Quyền 3D, game thủ sẽ được gia nhập vào một thế giới game rộng lớn với nhiều bối cảnh khác nhau. Phần mở đầu là đoạn Tam anh chiến Lữ Bố, người chơi sẽ chọn một trong ba nhân vật đại diện của tam quốc Ngụy, Thục, Ngô để tham gia chơi.

Vương Quyền 3D
Download Vương Quyền 3D - Game 3D đồ họa Unity 4.0 đỉnh cao



SƠ LƯỢC VỀ GAME VƯƠNG QUYỀN 3D

Game Vương Quyền 3D có cốt truyện dựa trên một phần linh hồn của một trong ba tác phẩm nổi tiếng Trung Hoa - Tam quốc chí với những hình tượng nhân vật sâu sắc. Do được xây dựng từ hồn cốt tinh túy ấy Vương Quyền 3D khá quen thuộc với nhiều người chơi ngay từ khi tiếp xúc, có người chơi nhận định Vương Quyền 3D chính là một phần thu nhỏ lột tả những trận chiến thời tam quốc mà họ đã xem qua.

Được làm nổi bật bởi cốt truyện hay Vương Quyền 3D đã gây được sức hút với nhiều game thủ với lối truyện, nhân vậy nhiều điểm tương đồng. Hệ thống nhân vật trong game Vương Quyền 3D được thể hiện khá cụ thể và hình tượng hóa chi tiết theo hình mẫu có sẵn từ cốt truyện, bên cạnh đó nó còn có sự đa dạng về số lượng nhân vật cũng như sựu phong phú về tính cách, đặc điểm của từng nhân vật.

Đồ họa trong game Vương Quyền 3D rất đặc sắc, việc lựa chọn áp dụng công nghệ đồ họa Unity 4.0 - công nghệ đồ họa cao nhất hiên nay giúp Vương Quyền 3D có một "chiếc áo" rất đẹp mắt. Khi chơi Vương Quyền 3D bạn cảm thấy nó toát lên sự chân thực hơn rất nhiều game khác dù họ cũng được thiết kế từ Unity 4.0. Nếu nói Vương Quyền 3D thành công ở cốt truyện thì đã bỏ qua yếu tố đồ họa của game, hiện Vương Quyền 3D đang được đánh giá là một trong những game 3D có đồ họa Unity 4.0 đỉnh cao.

Game Vương Quyền 3D có các chơi linh hoạt, khi tải game Vương Quyền 3D người chơi sẽ được trải mình hay còn gọi là hóa thân vào nhân vật của 3 nước là Ngụy, Thục, Ngô để tham gia những cuộc chiến chinh sau đó, hầu hết người chơi đều cảm thấy Vương Quyền 3D cuốn hút ở cách chơi.

Để chiến thắng trong game Vương Quyền 3D đòi hỏi người chơi phải nắm được điểm mạnh - điểm yếu của từng nhân vật một, việc di chuyển sao cho hợp lý cũng như các đánh như thế nào cho mỗi trận đấu... là điều quan trọng.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME VƯƠNG QUYỀN 3D

- Cốt truyện hay, đặc sắc
- Không gian game rộng lớn
- Cách chơi đa dạng
- Nhân vật phong phú
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Game có tính chiến đấu mạnh mẽ
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Hiện tại Vương Quyền 3D là một trong những game ăn khách của Soha Game, cùng với game Vương Quyền 3D còn có các game khác có thiết kế đồ họa chất lượng cao như Thor 3D, D.O.A hay Na 3D... bạn cũng có thể tải D.O.A hay game nổi tiếng Na 3D để chơi và trải nghiệm, chúng đều là những game có đồ họa đẹp mắt

Hiện nay tựa game Liên Quân Mobile cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường game Việt Nam, sử dụng điện thoại iPhone, Android, các bạn tải Liên Quân Mobile cho máy tính của mình ngay nhé.

Game đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [321 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vương Quyền 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vương Quyền 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vương quyền 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vương Quyền 3D APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm