download Vuze Leap 2.6.0.1

Vuze Leap

 2.6.0.1

Download Vuze Leap - Ứng dụng tải file torrent

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/03/2023

Vuze Leap là ứng dụng khách torrent chú trọng đến tính đơn giản và tốc độ để tiết kiệm tài nguyên hệ thống và cung cấp tốc độ truyền nhanh hơn. Tiện ích hỗ trợ người dùng download torrent trực tiếp từ cửa sổ tìm kiếm mà không cần mở trình duyệt web.


Vuze Leap là ứng dụng khách BitTorrent, được thiết kế để tăng tốc độ truy cập và cải thiện sự tập trung trên màn hình khi tìm kiếm torrent mong muốn, từ đó nâng cao hiệu suất và tốc độ trên các thành phần bổ sung gây trở ngại tiến trình download, cùng với phần mềm BitTorrent đây cũng là công cụ torrent được nhiều người đánh giá cao.


Vuze Leap
Download Vuze Leap - Tải file torrent

Vuze Leap tích hợp tính năng tìm kiếm, hỗ trợ người dùng thêm torrent và bắt đầu truyền dữ liệu. Tùy thuộc vào kết quả, file sẽ được phân loại theo một số danh mục, bao gồm audio, video và tài liệu. Ngoài ra, bạn có thể download torrent trực tiếp từ cửa sổ tìm kiếm mà không cần mở trình duyệt web.

Ứng dụng Vuze Leap cho phép bạn sử dụng trình phát tích hợp để xem nội dung đa phương tiện sau khi tải về video hoặc audio.

Sự phong phú của các ứng dụng torrent khiến cho nhiều người băn khoăn khi lựa chọn, tuy nhiên có những công cụ được khá nhiều người hài lòng, chẳng hạn BitComet, đây cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ tải file torrent từ internet với những ưu điểm và tải nhanh, an toàn.

Những tính năng chính của ứng dụng Vuze Leap:

- Ứng dụng khách BitTorrent cung cấp tốc độ truyền nhanh

- Tích hợp tính năng tìm kiếm

- Download torrent trực tiếp mà không cần mở trình duyệt web

- Xem video hoặc audio sau khi tải về từ trình phát tích hợp



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng Torrent tốt nhất trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc dù bạn không còn nghe nhắc đến nhiều về Torrent và các website Torrent như trong thời huy hoàng của chúng vào những năm 2000 nhưng đây vẫn là phương thức download file dung lượng lớn có tốc độ nhanh nhất. Torrent mang lại cho người dùng nhiều thuận tiện và là cách chia sẻ file phổ biến cho một hay nhiều người mà không cần sử dụng một dịch vụ hay server ngoài. 5 ứng dụng Torrent trên Linux tốt nhất dưới đây cung cấp một số tính năng thực sự mạnh mẽ và khiến cho phương thức chia sẻ ngang hàng (P2P) trở nên đơn giản hơn.
  • Top 5 phần mềm download torrent, tải file torrent tốc độ cao
    Với phần mềm download torrent được cài đặt trên máy tính như uTorrent hay Tixati ...bạn dễ dàng tải file về máy tính của mình, file có thể lên tới hàng chục GB. Ngoài 2 phần mềm kia thì còn nhiều
  • Top 5 phần mềm tải Torrent tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài các trang Web tìm kiếm Torrent bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm tải Torrent tốt nhất hiện nay để tải về các file, phần mềm, video có dung lượng lớn một cách nhanh chóng nhé.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất cho Torrent
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng VPN hỗ trợ tải Torrent an toàn và tốc độ nhanh hơn? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách tải file Torrent bằng Internet Download Manager (IDM)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã sử dụng phần mềm hỗ trợ tải file Internet Download Manager (IDM) để tải file Torrent bao giờ chưa? Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể thực hiện được nhé.
  • Sacombank Pay là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ứng dụng Sacombank Pay được ngân hàng Sacombank triển khai nhằm mang đến cho các khách hàng nhiều tiện ích và trải nghiệm hữu ích trong lĩnh vực ngân hàng số, vậy Sacombank Pay là gì? tính năng hữu ích? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Top Torrent Client tốt nhất 2020
    Thay vì sử dụng các dịch vụ cao cấp mất phí, chúng ta có thể sử dụng Torrent Client để phát trực tiếp, chia sẻ các dữ liệu, file đa phương tiện hoặc chuyển tiếp các file kích thước lớn. Trong bài
  • Tải file torrent trên trình duyệt Torch Browser
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tải file torrent trên trình duyệt Torch Browser có thể nói là một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của Torch Browser và tính năng này cũng có trên trình duyệt CocCoc Sau đây, Taimienphi.vn xin giới thiệu tới bạn cách tải file torrent trên trình duyệt Torch Browser
  • Cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad chi tiết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay, tải ứng dụng cho iPhone là câu hỏi được nhiều người dùng tìm kiếm khi mới chuyển từ hệ điều hành Android sang IOS hoặc gặp lỗi tải ứng dụng trên App Store không được. Nếu cũng gặp vấn đề tương tự, cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad sẽ mang đến giải pháp hữu ích cho bạn.
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Cách tạo file Torrent đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành tạo file Torrent, bạn cho phép người khác download tệp trực tiếp từ máy tính của bạn, việc chia sẻ file Torrent được đánh giá là nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để tạo ra loại file này? Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chỉ có bạn cách tạo file Torrent bằng dịch vụ trực tuyến cũng như sử dụng phần mềm qBittorrent đơn giản nhất.
  • Cách truy cập Pirate Bay và web Torrent khi bị chặn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình sử dụng Internet, chắc hẳn các bạn sẽ hay được nghe nhắc tới những trang web chia sẻ thông tin như PirateBay và các web torrent. Tuy nhiên với một số quốc gia, những trang web Torrent này hay bị chặn không thể truy cập được. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn truy cập PirateBay và các web torrent khi bị chặn.
  • Quên mật khẩu F@st Mobile Techcombank lấy lại như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nếu bạn quên mật khẩu F@st Mobile Techcombank, bạn lo lắng không vào được ứng dụng này để thực hiện các giao dịch như chuyển khoản, kiểm tra số dư ..., vậy bạn hãy tham khảo cách lấy mật khẩu F@st Mobile Techcombank mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
Vuze Leap - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vuze Leap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vuze leap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Greedy TorrentTăng tốc tải file Torrent
  • BitTyrantTải file Torrent tốc độ cao
  • TorrentRoverTìm và download file torrent
  • BitCometNâng cao tốc độ tải torrent
  • VuzeTìm kiếm và tải dữ liệu torrent nhanh chóng
  • DelugeTải và chia sẻ dữ liệu torrent
  • BitTorrentDownload dữ liệu torrent nhanh, an toàn
  • qBittorrentTải, chia sẻ file Torrent tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm