download VX Search Pro  14.4.32

VX Search Pro

  14.4.32

Download VX Search Pro - Tìm kiếm tập tin trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/08/2022

VX Search Pro cung cấp đến bạn một giải pháp tìm kiếm tập tin nhanh gọn và thông minh cho phép bạn tìm thấy bất kỳ một dữ liệu nào trên máy tính. Phần mềm này cho phép tìm kiếm tập tin theo nhiều tiêu chí khác nhau như thể loại, thư mục, tên, kích thước... đồng thời lưu lại báo cáo tìm kiếm file ở các định dạng văn bản khác nhau, có thể xuất báo cáo sang tập tin PDF.


VX Search Pro có khả năng tìm kiếm các tập tin trên máy tính theo thể loại hoặc thư mục, nhận biết hơn 2.500 loại file khác nhau. Bạn có thể sử dụng các plugin phân loại tập tin và duyệt hệ thống phân cấp để lựa chọn một loại dữ liệu phù hợp như hình ảnh, tài liệu, file nhạc... Phần mềm này cũng hỗ trợ tìm kiếm tập tin theo tên hoặc vị trí, theo kích thước, theo ngày tạo. Hiện nay trên Windows có ứng dụng Everything được nhiều người sử dụng với chức năng tìm kiếm file hiệu quả. Công cụ Everything có tốc độ tìm kiếm file cực kỳ nhanh.

download vx search pro

VX Search Pro sẽ lưu lại các kết quả tìm kiếm file ở các định dạng như HTML, văn bản, CSV, Excel hay XML, mỗi báo cáo sẽ cho bạn biết các thông tin đầy đủ về kết quả tìm kiếm như tên file đầy đủ, kích thước, tên người dùng, ngày tạo, truy cập và chỉnh sửa. Để lưu trữ và bảo mật, người dùng có thể lưu file ở định dạng PDF. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chỉnh báo cáo tìm kiếm file theo ý muốn bằng cách thay đổi định dạng ngày phù hợp. Nếu muốn tìm kiếm các tài liệu đã được lưu trong file nén, bạn sử dụng Zipsearch để hỗ trợ tìm kiếm. Phần mềm Zipsearch thực hiện việc tìm kiếm trên các thư mục khác nhau của máy tính.

VX Search Pro cũng hỗ trợ xuất các kết quả tìm kiếm file sang một cơ sở dữ liệu SQL nên người dùng có thể lưu báo cáo từ nhiều máy chủ khác nhau và với mỗi báo cáo trong cơ sở dữ liệu, phần mềm sẽ hiển thị ngày, thời gian diễn ra quá trình tìm kiếm, tên máy chủ, thư mục được tìm kiếm, số lượng file, không gian ổ đĩa và tiêu đề báo cáo. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ Copernic Desktop Search, ngoài khả năng tìm kiếm trên máy tính còn có thể tìm kiếm cả Email. Ứng dụng Copernic Desktop Search tìm kiếm tập tin theo từ khóa rất nhanh chóng.

Các tính năng chính của VX Search Pro:

- Tìm kiếm tập tin và thư mục trên máy tính
- Tìm kiếm theo nhiều tiêu chí khác nhau
- Lưu lại báo cáo tìm kiếm file
- Tùy chỉnh báo cáo tìm kiếm file
- Xuất kết quả tìm kiếm sang cơ sở dữ liệu SQL


Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VX Search Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vx search pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VX Search Pro 14.4.32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quick Search 3/5 Hỗ trợ tìm kiếm file và thư mục nhanh chóng
  • Global Search 5/5 Phần mềm tìm kiếm file trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm