download Vyng Video Ringtones Cho Android

Vyng Video Ringtones

 Cho Android

Download Vyng Video Ringtones - Ứng dụng tạo nhạc chuông video cho di động

Thu Hà  cập nhật: 01/12/2020

Vyng Video Ringtones là ứng dụng nhạc chuông video hâp dẫn dành cho điện thoại với hàng tỷ video được phát và hàng triệu video được tải lên, bao gồm video nhạc, video hài hước, video trạng thái Whatsapp, video bài hát và video xu hướng, cho phép bạn dễ dàng download, chia sẻ và cài đặt cho bạn bè.


Vyng Video Ringtones cho phép người dùng thiết lập nhạc chuông cho mỗi người trong danh bạ của mình. Thay vì nghe cùng một nhạc chuông mỗi khi bạn nhận được một cuộc gọi diện thoại, tiện ích giúp thay đổi nhạc chuông cho mỗi cuộc gọi. Bạn có thể đặt video làm nhạc chuông, chọn kênh để nhận nhạc chuông video mới cho mỗi cuộc gọi. Đồng thời tải lên các video các nhân của riêng mình để sử dụng làm nhạc chuông và đặt nhạc chuông tùy chỉnh cho bạn bè.

vyng video ringtones

 

Tải Vyng Video Ringtones cho Android - Ứng dụng tạo nhạc chuông độc đáo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vyng Video Ringtones cho phép download video không giới hạn và đặt chúng làm trạng thái video trên WhatsApp hay Facebook. Bạn có thể duyệt các kênh video (bao gồm tất cả các video âm nhạc hay nhất và mới nhất) sau đó đặt làm nhạc chuông yêu thích của mình và thưởng thức những giai điệu tuyệt vời mỗi khi có cuộc gọi tới.

Vào mỗi dịp năm mới chắc hẳn nhiều người đều muốn nghe các giai điệu từ bài hát Happy New Year, vậy còn chờ gì nữa mà bạn chưa tải Nhạc chuông Happy New Year để cài đặt cho dế yêu của mình, Nhạc chuông Happy New Year sẽ mang đến không khí vui tươi mỗi khi tết đến xuân về.

vyng video ringtones 2

Download Vyng Video Ringtones - Ứng dụng tạo nhạc chuông video cho di động

Ngoài ra, nếu muốn cá nhân hóa các bản nhạc chuông của mình. Với các video của Vyng Video Ringtones, người dùng có thể tạo nhạc chuông video tùy chỉnh của riêng mình bằng cách tải lên video, quản lý các mục yêu thích từ các kênh hoặc đồng bộ hóa với Snapchat và Instagram.

OpenTasks là ứng dụng di động hỗ trợ người dùng quản lý danh sách công việc của mình một cách hiệu quả, OpenTasks được thiết kế với giao diện trực quan cho phép người dùng dễ dàng xây dựng danh sách công việc cũng như thiết lập các nhắc nhở để hoàn thành cho mỗi tiến trình cụ thể.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Cách tạo nhạc chuông iPhone bằng GarageBand
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không nhất thiết phải sử dụng iTunes rắc rối để tạo nhạc chuông cho iPhone, với GarageBand việc tạo nhạc chuông iPhone sẽ đơn giản hơn nhiều. Cách tạo nhạc chuông iPhone bằng GarageBand sẽ đem lại cho bạn một cách nhìn mới và ứng dụng tạo nhạc chuông trực tiếp ngay trên iPhone.
  • Top phần mềm chỉnh sửa MP3 tốt nhất năm 2017
    Cắt ghép nhạc hiện nay trở nên phổ biến khi mà nó sử dụng để tạo ra những đoạn nhạc theo ý muốn của mình như làm nhạc chuông, dải âm thanh theo sở thích... Để làm được điều này thì bạn cần phải có
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát tại nhà
    Sở hữu ngay một rạp hát mini ngay tại nhà với bài viết về những ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát ngay tại nhà. Với các tính năng đo tần số âm thanh, chọn cổng nối phù hợp, các ứng dụng sau đây
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • (Giveaway) Cài đặt bản quyền Create & Add Free iPhone Ringtones for Mac, tạo nhạc chuông cho iPhone từ 7/8
    Ứng dụng Create & Add Free iPhone Ringtones Mac hỗ trợ tạo nhạc chuông cũng như chuyển nhạc chuông để sử dụng trên iPhone. Cùng taimienphi.vn cài đặt ứng dụng hữu ích này
  • Top 5 phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm cắt nhạc hiện nay có khá nhiều, tuy nhiên để lựa ra phần mềm HOT nhất, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được. Bản nhạc chuông hay cần được giữ nguyên chất lượng sau khi cắt nhạc. Tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để sở hữu phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất cho mình nhé.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Cắt nhạc mp3 bằng MP3 Cut, tạo nhạc chuông bằng MP3 Cut
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ thuật cắt nhạc mp3 bằng phần mềm MP3 Cut là một trong nhiều cách giúp bạn tạo các bản nhạc chuông cho các dòng điện thoại Samsung, Oppo ... hay iPhone. Chỉ cần thích một đoạn nhạc trong bài hát nào đó, sử dụng Mp3 Cut, bạn sẽ tạo được 1 bài nhạc chuông theo ý muốn của mình.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vyng Video Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vyng video ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vyng Video Ringtones Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm