download VyprVPN cho Android 1.0

VyprVPN cho Android

 1.0

Download VyprVPN cho Android - Lướt web ẩn danh trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

VyprVPN cho Android là là một dịch vụ VPN mạnh mẽ và rất đáng tin cậy trong việc hỗ trợ tính năng bảo mật cho người dùng di động. Tải VyprVPN cho Android bạn có thể dễ dàng truy cập miễn phí đến các trang web của một quốc gia, bao gồm những trang bị chặn và tăng tốc độ lướt web của bạn.


Với sự trợ giúp của VyprVPN cho Android việc truy cập internet trên các thiết bị di động của người dùng sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối. Không giống như những ứng dụng khác thay vì giấu địa chỉ IP, tiện ích sẽ kết nối trực tiếp với máy chủ ở một vùng địa lý khác. Dữ liệu được chuyển qua server này trước khi quay trở lại với người dùng. Nhờ vậy danh tính của người dùng sẽ được che dấu khỏi các nhà cung cấp dịch vụ mạng hay chính những website mà họ truy cập. Bên cạnh đó VyprVPN cho Android còn cung cấp hơn 50 địa điểm máy chủ trên khắp thế giới, tổng cộng hơn 700 máy chủ và hơn 200 ngàn địa chỉ IP toàn cầu sẽ là lựa chọn không giới cho người dùng.

vyprvpn cho android

Download VyprVPN cho Android - Lướt web ẩn danh trên điện thoại

VyprVPN cho Android sử dụng công nghệ Chameleon giúp giảm khả năng nhận diện và khai thác dữ liệu người dùng. Tiện ích sử dụng giao thức OpenVPN 256 bit đảo các siêu dữ liệu và từ đó không thể nhận diện bởi các phương thức thông thường. Thậm chí ngay cả khi sử dụng các phương thức dò sâu DPI, phương thức chặn VPN hay giới hạn băng thông.

Thêm một tính năng đặc biệt hữu ích nữa mà VyprVPN cho Android mang đến cho người dùng đó là NAT Firewall. Tính năng này mang đến một lớp bảo vệ bổ sung cho kết nối VyprVPN đồng thời tăng khả năng bảo mật cho router cũng như thiết bị di động. Tiện ích sử dụng nhiều phương thức mã hóa như OpenVPN, L2TP, PPTP hay Chameleon... và người dùng có thể lựa chọn bất kỳ một phương thức theo ý muốn của mình với các mức độ mã hóa, tốc độ và khả năng bảo mật khác nhau. Không chỉ có vậy, VyprVPN cho Android cũng tương thích với nhiều dịch vụ như Boxee, Viscocity và Feat VPN.

vyprvpn cho android 2

Tải VyprVPN cho Android - Lướt web ẩn danh trên máy tính bảng

Ngoài VyprVPN cho Android thì hiện tại còn có rất nhiều ứng dụng VPN hữu ích khác dành cho người dùng Android như VPN Free for Android, SuperVPN Free VPN Client for Android, Yoga VPN, VPN Master Free VPN for Android... Trong số đó đáng chú ý nhất phải kể đến là Yoga VPN và SuperVPN Free VPN Client for Android. Yoga VPN là ứng dụng VPN hoàn toàn miễn phí giúp người dùng kết nối đến các server proxy của VPN nhanh nhất, cũng như đảm bảo không lưu lại lịch sử duyệt web của người dùng. Còn SuperVPN Free VPN Client là ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng, dành cho mọi đối tượng cũng với tính năng bảo vệ danh tính người dùng trên internet một cách hiệu quả.

Các tính năng chính của VyprVPN cho Android:

- Mã hóa kết nối internet

- Kết nối an toàn trên các mạng Wifi không tin cậy

- Bảo vệ sự riêng tư và bảo mật trực tuyến cho người dùng

- Ngăn chặn theo dõi thông tin liên lạc

- Ngăn chặn thu thập dữ liệu cá nhân


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VyprVPN cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vyprvpn cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VyprVPN cho Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SafeSpace 3/5 Lướt Web an toàn và bảo mật
  • VPN99 3/5 Lướt web ẩn danh và riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm