download W.O.R.L.D.S Mới nhất

W.O.R.L.D.S

 Mới nhất

Download W.O.R.L.D.S - Game sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2018

W.O.R.L.D.S thuộc thể loại game sinh tồn đưa người chới đến những khám phá thế giới mở rộng lớn và tìm mọi cách sống sót. Trong W.O.R.L.D.S bạn sẽ phải học các công việc như thu hoạch hoa màu, khai thác tài nguyên, chế tạo công cụ hay tìm kiếm kho báu.


W.O.R.L.D.S là sản phẩm được phát hành bởi JoyBits, cha đẻ của hàng loạt game được yêu thích trên máy tính hiện nay như Doodle Mafia, Doodle God... Chính vì vậy tham gia, bạn sẽ yên tâm rằng tựa game sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc sắc và hấp dẫn nhất. Bạn sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ được giao để sinh tồn trong một không gian rộng lớn. Hãy bắt đầu từ con số không và bắt tay xây dựng cho riêng mình một vương quốc trù phú.

w o r l d s

Download W.O.R.L.D.S - Game sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC

Trong W.O.R.L.D.S, người chơi sẽ được thử sức với nhiều công việc khác nhau. Có lúc bạn sẽ trở thành người nông dân chăm lo cho việc trồng trọt và thu hoạch nông sản. Có lúc bạn trở thành người trồng rừng, người công nhân khai thác tài nguyên trên đồi núi và làm bùng cháy những ngọn lửa lâu đời. Bạn phải biết kết hợp các yếu tố tự nhiên như nước, lửa, không khí.. để tạo thành các dạng sống mới. Sự kết hợp giữa kinh tế, giáo dục... sẽ góp phần tạo nên một thế giới mới phát triển giàu mạnh để bạn khám phá.

w o r l d s 2

Tải W.O.R.L.D.S - Game phiêu lưu xây dựng thế giới mở

Trong W.O.R.L.D.S, bạn sẽ trở thành trung tâm của vạn vật, chỉ huy các lực lượng tự nhiên mạnh mẽ để xây dựng thế giới theo góc nhìn của riêng mình. Bạn có thể tạo ra trái đất và chia nó từ nước, chia tách các dãy núi, đốt cháy núi lửa, phân tán đất cát, rừng rậm, mỏ vàng... Thêm vào đó là việc phát triển nền văn minh, dẫn dắt nó từ thời cổ đại sang kỷ nguyên không gian.

Nếu yêu thích loại game mô phỏng với lối chơi đơn giản nhẹ nhàng thì Minecraft là lựa chọn phù hợp nhất để bạn có những phút giải trí tuyệt vời, đặc biệt đồ họa trong Minecraft rất sắc nét, cùng với các hiệu ứng âm thanh nền sinh động chắc chắn sẽ rất lôi cuốn bạn.


Liên kết tải về - [326,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm W.O.R.L.D.S được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat w.o.r.l.d.s là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

W.O.R.L.D.S Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • VantageGame sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • HurtworldGame sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt
  • Last WoodGame sinh tồn hậu tận thế trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm