download W32DASM  8.9

W32DASM

  8.9

Download W32DASM - Biên dịch, gỡ lỗi chương trình 32-bit

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/10/2017

W32DASM là bộ biên dịch ngược chương trình được thiết kế dành cho mục đích giáo dục, cung cấp cho người dùng kiến thức về mã ứng dụng và hiểu biết về lĩnh vực lập trình. Chương trình cung cấp tính năng lưu, in ấn và tìm kiếm, kèm theo một trình gỡ lỗi chương trình 32-bit và tham khảo chéo toàn diện về lệnh Call / Jump.


W32DASM là công cụ lý tưởng để tìm kiểu về cách hoạt động của các chương trình Windows

W32DASM cung cấp các tính năng lưu, in ấn và tìm kiếm, kèm theo một trình gỡ lỗi chương trình 32-bit dễ sử dụng. Các tính năng khác bao gồm tham khảo chéo toàn diện về lệnh Call / Jump, tính năng nhập xuất và một tiện ích hex.

w32dasm

W32DASM không yêu cầu tiến trình cài đặt, người dùng chỉ cần khởi chạy file thực thi là có thể sử dụng. Cách sử dụng không có gì quá phức tạp: chỉ cần tải file mong muốn, biên dịch ngược file đó và sử dụng các tính năng bổ sung mà W32DASM cung cấp. Sau khi mở dự án, bạn có thể không hài lòng với những font lạ. Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể chuyển sang font khác trong menu Disassembler bằng cách xem mẫu font.

Nói đến công cụ kiểm tra code và biên dịch ngược các ứng dụng Java không thể không nói đến JDecompiler; với JDecompiler, người dùng có thể làm việc với tập tin ở nhiều định dạng như Class, Java, Jar, RTF, TXT, JAD...

Bên cạnh đó, W32DASM sử dụng ít dung lượng CPU và tài nguyên bộ nhớ, hoạt động ổn định và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính.

Những tính năng chính của W32DASM:

- Bộ biên dịch ngược chương trình Windows

- Tính năng lưu, in ấn và tìm kiếm, kèm theo một trình gỡ lỗi chương trình 32-bit

- Tham khảo chéo toàn diện về lệnh Call / Jump

- Cung cấp nhiều mẫu font ưa nhìn

- Sử dụng ít dung lượng CPU và tài nguyên bộ nhớ


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm W32DASM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat w32dasm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm