download Wabbitemu Cho Android

Wabbitemu

 Cho Android

Download Wabbitemu - Trình giả lập máy tính bỏ túi Texas Instruments

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2021

Wabbitemu là ứng dụng giả lập máy tính Texas Instruments ngay trên thiết bị Android của bạn, thực hiện tất cả các tính toán như một thiết bị thực tế. Texas Instruments hiện được coi là chiếc máy tính với chức năng đa dạng "mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách" được thiết kế dành cho sinh viên và giảng viên các ngành khoa học kỹ thuật.


Wabbitemu mô phỏng một chiếc máy tính Texas Instruments ngay trên màn hình thiết bị của bạn, hỗ trợ cho các mẫu máy tính bỏ tủi thông minh và mới nhất như TI-73, TI-81, TI-82, TI-83, TI-83 Plus, TI-83 Plus Silver Edition, TI-84 Plus, TI-84 Plus Silver Edition, TI-85, and TI-86. Với trình giả lập này, bạn sẽ luôn có một công cụ tính toán đáng tin cậy để thực hiện nhiều công việc khác nhau, download để tạo ra một chiếc máy tính bỏ túi hoàn hảo nhất.

wabbitemu

Download Wabbitemu, Trình giả lập máy tính bỏ túi Texas Instruments

Wabbitemu tạo ra một giao diện đồ họa máy tính với đầy đủ các tính năng và vai trò giống hệt như một máy tính thật. Với các công việc tính toán thuộc lĩnh vực khoa học kỹ thuật, bạn có thể sử dụng nó mà không cần phải mất tiền để tậu một chiếc máy tính mới tinh. Máy tính cho phép vô hiệu hóa âm thanh, hỗ trợ tải các tập tin từ thiết bị lên máy tính....và còn nhiều tính năng thú vị khác.

Calculator Pro cũng là ứng dụng tính toán trên Android với chức năng xử lý nhiều bài toán khác nhau, từ cơ bản đến phức tạp, hỗ trợ đắc lực cho học tập, Calculator Pro còn giúp bạn tính chỉ số BMI để theo dõi sức khỏe.

Các tính năng chính của Wabbitemu:

- Trình giả lập máy tính bỏ túi Texas Instruments

- Hỗ trợ đồ họa cho nhiều mẫu máy tính mới

- Tính toán nhanh, thuận tiện

- Thực hiện nhiều phép tính khác nhau


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wabbitemu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wabbitemu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wabbitemu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mi Calculator 3/5 Ứng dụng mô phỏng máy tính bỏ túi của Xiaomi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm