download Wagazine Mới nhất

Wagazine

 Mới nhất

Download Wagazine - Mẫu Blogger dạng tạp chí

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/07/2019

Wagazine là mẫu blooger phù hợp cho các trang web tin tức và tạp chí, phù hợp cho những ai muốn đặt quảng cáo để kiếm tiền từ Blog, tập trung vào mục tiêu thu hút cũng như giữ lượng khách truy cập. Chủ đề được cung cấp từ Wagazine đã tối hưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.



Wagazine là mẫu blogger có thiết kế hiện đại, biến blog cá nhân của bạn thành một tạp chí điện tử, hỗ trợ các quảng cáo từ các nhà cung cấp để kiểm tiền từ Blog. Với giao diện đẹp, bố cục hoàn hảo, màu sắc phong phú và tươi sáng, Wagazine sẽ giúp các bài đăng hoặc quảng cáo được hiển thị nổi bật nhất.

wagazine

Download Wagazine, Mẫu Blogger dạng tạp chí

Wagazine không chỉ phù hợp với các chuyên gia mà còn dành cho người dùng cá nhân mới bắt đầu, thể hiện được cá tính riêng độc lập của blog, 3 màu sắc chủ đạo đó là trắng, đen, đỏ cam, hỗ trợ Comment Blogger và Comment Facbook, tùy chỉnh trang lỗi, tự động thay đổi kích thước hình ảnh.

Với các Blog công nghệ, bạn có thể sử dụng mẫu blogger từ Techmax với sự đơn giản trong thiết kế và khả năng tùy chỉnh linh hoạt, Techmax cho phép liên kết với hồ sơ xã hội của người dùng.

Các tính năng chính của Wagazine:

- Template Blogspot cho blog tạp chí

- Giao diện đơn giản, tính năng phong phú

- Hỗ trợ kiếm tiền từ quảng cáo

- Hỗ trợ Comment Blogger và Comment Facbook


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wagazine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wagazine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wagazine Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simpleon 3/5 Mẫu Blogger cho thời trang, tin tức
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm