download Wall Street Raider 9.75

Wall Street Raider

 9.75

Download Wall Street Raider - Tập đầu tư chứng khoán trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/02/2024

Wall Street Raider là tựa game mô phỏng chơi chứng khoán với thị trường chứng khoán lớn nhất thế giới ở Wall Street. Ở đây bạn sẽ đóng vai là một giám đốc công ty, có thể thực hiện việc mua bán, trao đổi chứng khoán như một người kinh doanh chuyên nghiệp, thu về những lợi nhuận thực tế, đồng thời thực hiện việc cập nhật thông tin, nghiên cứu thị trường để trở thành một người chơi chứng khoán thành công nhất.


Wall Street Raider sẽ tạo ra cho bạn một môi trường kinh doanh cực kỳ chuyên nghiệp khi bạn có thể tham gia vào thị trường chứng khoán lớn nhất thế giới - Wall Street. Nơi đây, bạn được gặp gỡ những người có cùng sở thích kinh doanh chứng khoáng và tham gia vào những thương vụ làm ăn lớn, thu về nguồn lợi nhuận kếch xù mà bạn có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng được. Nếu bạn yêu thích lĩnh vực chứng khoán, là người có lòng dũng cảm dấn thân vào những vụ đầu tư mạo hiểm thì đây chính là cơ hội cho bạn thực tập, làm quen với thương trường.

wall street raider

Wall Street Raider cho phép bạn quy định số người tham gia chơi, số năm chơi và số vốn ban đầu của bạn. Hoạt động mua bán chứng khoán được tiến hành bằng các chức năng buy và sell trên giao diện chương trình. Phần mềm cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin mã số các chứng khoán, giá và tăng giảm của chứng khoán hiện tại. Đặc biệt, nếu bạn có trong tay một số vốn nhất định, bạn hoàn toàn có thể lập cho mình một công ty chứng khoán riêng và bắt đầu niêm yết giá cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Ngoài ra, nếu bạn đóng vai trò là cổ đông lớn nhất công ty, bạn còn có cơ hội trở thành CEO để ra những quyết định về chiến lược kinh doanh quan trọng.

Môi trường kinh doanh chứng khoán mà Wall Street Raider mang đến là môi trường vô cùng năng động, được tổ chức chuyên nghiệp. Với một người kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh chứng khoán thì thông tin thị trường đóng vai trò quan trọng nhất, nếu bạn không cập nhật các thông tin này, việc bạn kinh doanh thất bại là hoàn toàn có thể xảy ra. Wall Street Raider luôn cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về thị trường cổ phiếu. Từ những thông tin này, nếu bạn là người có tư duy và đầu óc kinh doanh, bạn phải phân tích và kết hợp với tính can đảm của mình để có những quyết định mua bán chứng khoáng hợp lý nhất.

Khi tham gia vào thị trường chứng khoán Wall Street Raider, tất nhiên bạn phải là người dũng cảm, sẵn sàng đón nhận thất bại cùng những thảm họa kinh tế bằng một tâm thế bình thản. Nếu bạn nao núng tinh thần trước một thương vụ bị lỗ, bạn sẽ không thể tiếp tục cho việc đầu tư. Tính chất của đầu tư chứng khoán chính là việc chấp nhận những rủi ro lớn nhất, thậm chí phá sản, giải thể doanh nghiệp...

Wall Street Raider có giao diện cung cấp đến người chơi nhiều tùy chọn: bên trái hiển thị giá cổ phiếu hiển thị trạng thái cho công ty hoặc công ty hiện đang được chọn và bảng cân đối của người chơi, còn bên phải là nơi bạn có thể thực hiện các chức năng tìm kiếm, nghiên cứu và phân tích thị trường qua các bảng tin. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ được thị trường và có những dự đoán tốt nhất cho những dự định đầu tư của mình.

Những người cùng chơi trong Wall Street Raider cũng sẽ hành động giống như bạn, do đó, bạn cũng phải thường xuyên xem xét tình hình của các đối tượng, đối thủ tài chính trong trò chơi. Tất cả những thông tin này sẽ được mô phỏng chi tiết và có sẵn thông qua các màn hình khác nhau trên giao diện. Người chơi có thể thực hiện đồng thời nhiều hành động trong trò chơi mô phỏng này: chẳng hạn có thể buôn bán cổ phiếu, mua lại các công ty bị phá sản, gây rối và làm nhiễu các thông tin với đối thủ cạnh tranh... làm sao để thu về lợi nhuận cho riêng mình đúng nghĩa "thương trường là chiến trường".

Wall Street Raider còn đưa ra các dự báo chứng khoán mang tính khoa học để người chơi tham khảo. Thường thì chứng khoán có những quy luật của riêng nó, cho nên dựa vào những biểu đồ biến động mà trò chơi cung cấp trong quá khứ và cả hiện tại về thị trường, bạn hoàn toàn có thể nhận định được thời điểm nào đúng đắn nhất để đàu tư.

Wall Street Raider còn giúp đỡ bạn trong việc vay vốn ngân hàng để đầu tư cho kinh doanh chứng khoán, hoặc điều chỉnh các chi tiêu khác để hỗ trợ đầu tư chưng khoán, chẳng hạn như tăng chi tiêu để tận dụng tỷ suất lợi nhuận, hay giảm bớt các chi tiêu để tăng dòng tiền, trả nợ khi kinh doanh trở nên khó khăn. Bên cạnh đó, bạn với tư cách là một người kinh doanh, có thể mua lại các cổ phiếu bị xuống giá, sát nhập chứng khoán để đa dạng hóa hoặc để lôi kéo các đối thủ cạnh tranh và tăng sự thống trị ngành.

Việc download Wall Street Raider chỉ dành cho những ai đã có chút ít kiến thức về kinh doanh cổ phiếu bởi nếu bạn không phải người am hiểu kinh doanh, bạn cũng không thể hiểu được các thuật ngữ mà chương trình mang lại, kể cả trong trường hợp bạn đã đọc tài liệu hướng dẫn. Đối với những người có niềm đam mê và đã có những nền tảng tốt về kinh doanh thì đây là môi trường kinh doanh ảo được mô phỏng sát với thực tế, nơi mà bạn được trải nghiệm tất cả những vấn đề mà mình có thể gặp phải khi kinh doanh trên thực tế. Với những ai đang có ý định khởi nghiệp với kinh doanh chứng khoán thì tiến hành download Wall Street Raider và chơi cũng là cơ hội để bạn thử sức mình với những người chơi có cùng mục đích.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đồng DEXE có tiềm năng không? Có nên đầu tư Dexe Network?
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    DEXE là đồng coin hay loại tiền ảo mới lên sàn Binance. Vì là đồng coin mới nên tâm lý chung nhiều nhà đầu tư còn đang do dự, không biết đồng DEXE có tiềm năng không? Có nên đầu tư Dexe Network không?
  • Có nên đầu tư AquaGoat?
    Giá trị đồng coin AquaGoat tăng 500% trong vòng chưa đầy 24 giờ sau bài đăng của Mark Zuckerberg, CEO Facebook. Khi một đồng coin có giá trị cao trên thị trường tiền ảo, xu hướng chung của các nhà
  • Capital Traders là gì? có lừa đảo không?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Capital Trader là nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới, đang giữ kỷ lục về số lượng sản phẩm đầu tư cung cấp, trong Capital Trader có hơn 1000 tài sản thuộc top đầu nằm trong 5 danh mục: chứng khoán, index (chỉ số), tiền kỹ thuật số (tiền ảo), giao dịch ngoại hối và hàng hóa.
  • Polkalokr có tiềm năng không? Có nên đầu tư LKR không?
    Cùng với sự phát triển của hệ sinh thái Polkadot, một loạt các dự án đang đổ xô vào nền tảng tiên phong này, trong đó có cả Polkalokr. Vậy Polkalokr có tiềm năng không? Có gì đặc biệt? Có nên đầu tư
  • Có nên đầu tư vào đồng Tether USDT không?
    Tether (USDT) còn được gọi là Stablecoin, một loại tiền điện tử được thiết kế để cung cấp mức giá ổn định tại mọi thời điểm. Điểm khác biệt lớn nhất của Tether chính là ổn định, không chịu ảnh hưởng
  • Đầu tư tiền vào NFT có rủi ro cao không?
    NFT được rất nhiều người biết tới trong khoảng thời gian gần đây tuy nhiên để hiểu rõ thực chất về NFT thì rất ít người biết do đó việc đầu tư vào NFT cũng cần phải xem xét kỹ năng vì rủi ro mang lại
  • Alien Worlds có tiềm năng? Có nên đầu tư TLM coin không?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Với hơn 8.500 ví hoạt động mỗi ngày, Alien Worlds trở thành một trong những tựa game blockchain phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Thế nhưng vấn đề mà nhiều người chơi còn đang lăn tăn là liệu Alien Worlds có tiềm năng? Có nên đầu tư TLM coin không?
  • Đánh giá sàn Bitstamp, Sàn giao dịch tiền điện tử đáng tin cậy không?
    Hiện nay, sàn giao dịch tiền ảo Bitstamp đang được đông đảo các nhà đầu tư, người dùng sử dụng. Nếu bạn tiếp cận với sàn giao dịch Bitstamp thì cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu, đánh giá sàn
  • Xem MBS bảng giá chứng khoán trực tuyến ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tham gia đầu tư chứng khoán tại công ty chứng khoán MBS, bạn đang cần một công cụ để cập nhật, theo dõi sát sao giá của từng loại cổ phiếu trong thời gian thực? Dưới đây là link xem MBS bảng giá chứng khoán trực tuyến chi tiết, giúp bạn tìm được mẹo tốt nhất để giá cổ phiếu trên thị trường và gia tăng cơ hội đầu tư, tăng trưởng tài chính cá nhân.
  • Luật chứng khoán 2019 số 54/2019/QH14, những nội dung nổi bật
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thị trường chứng khoán ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi thu hút được đông đảo các nhà đầu tư lớn, nhở trong và ngoài nước. Chính vì vậy, để tạo cơ sở pháp lý đảm bảo cho hoạt động, quản lý của thị trường này được an toàn, hiệu quả Quốc hội đã thông qua và ban hành Luật chứng khoán. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau đây.
  • Cách đầu tư Ethereum
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách đầu tư Ethereum như thế nào, đầu tư Ethereum ở đâu để có lãi...chắc hẳn là nội dung băn khoăn của rất nhiều người bởi đồng tiền Ethereum hiện nay đang thực sự có sức hút vô cùng mạnh mẽ, tỷ giá cao nên nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn đồng tiền này để kiếm lời, để giúp bạn đọc giải đáp được nội dung này bài viết dưới đây về cách đầu tư Ethereum sẽ là nội dung hữu ích tới các bạn đọc giả.
  • Lùa gà là gì? Lùa gà chứng khoán, sàn tiền ảo, tiền mã hóa là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Năm 2021, thị trường đầu tư tiền điện tử, tiền ảo Bitcoin hay Forex, BO trở nên sôi động với nhiều cơ hội kiếm tiền nhanh, lợi nhuận khủng. Sự bùng nổ của thị trường tiền ảo cũng làm xuất hiện một khái niệm mới mang tên "lùa gà". Vậy lùa gà là gì? Phổ biến với những chiêu thức nào? Trader cần chú ý gì để không trở thành gà bị lùa?
  • Top công ty chứng khoán hàng đầu và uy tín nhất Việt Nam
    Thay vì đầu tư vào chứng khoán thì tìm công ty chứng khoán hàng đầu và uy tín nhất Việt Nam đang là sự lựa chọn thông minh nhất hiện nay. Điều này giúp bạn hạn chế rủi ro tốt nhất. Nhưng công ty
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wall Street Raider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wall street raider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wall Street Raider 9.75


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stock Trainer Virtual Trading 3/5 Thực hành đầu tư chứng khoán hiệu quả
  • Stock123 3/5 Ứng dụng học và thực hành đầu tư chứng khoán cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm