download Walli Cho iPhone

Walli

 Cho iPhone

Download Walli - Hình nền HD cho điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/04/2019

Walli là bộ sưu tập hàng nghìn hình nền HD gốc và chất lượng cao được thực hiện bởi hơn 80 nghệ sĩ chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới, được sử dụng để trang trí cho điện thoại của bạn. Walli mang đến nhiều chủ đề, màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn, mỗi hình nền được tùy chỉnh để phù hợp với điện thoại và máy tính bảng, không cần cắt xén.



Walli hiện được sử dụng bởi hơn 3 triệu người dùng trên thế giới, là những hình nền thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời từ các nghệ sĩ. Các hình nền có nhiều màu sắc và các chủ đề như nghệ thuật đường phố, phim hoạt hình, động vật, không gian, thiên nhiên, trừu tượng, hài hước, hình nền 3D... được sắp xếp theo các danh mục như RECENT (theo ngày), POPULAR (hình nền tốt nhất) và FEATURED (hình nền tuyển chọn).

walli

Download Walli, Hình nền HD cho điện thoại

Walli cũng có tính năng tự động động đổi màn hình điện thoại, cung cấp hơn 1.500 hình ảnh, mỗi hình ảnh đều là một kiệt tác, có độ phân giải phù hợp khi áp dụng trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng. Bạn có thể tải xuống bộ sưu tập này để tự động đổi màn hình điện thoại hằng ngày, mang đến sự hào hứng mỗi khi bật điện thoại lên. Những hình nền này cũng sẽ tạo cảm hứng gợi nên những ý tưởng sáng tạo mới của riêng bạn.

Các tính năng chính của Walli:

- Hình nền HD cho điện thoại, máy tính bảng

- Hơn 1500 hình ảnh đẹp

- Nhiều màu sắc, đa dạng chủ đề

- Tự động đổi hình nền điện thoại

- Độ phân giải phù hợp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Walli được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat walli là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm