download WallpaperHub Mới nhất

WallpaperHub

 Mới nhất

Download WallpaperHub - Kho hình nền chủ đề các sản phẩm của Microsoft

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/12/2022

WallpaperHub là bộ sưu tập hình nền phong phú với chủ đề liên quan đến các sản phẩm của Microsoft chẳng hạn như Windows, Surface Go, Surface Hub, Surface Book, Xbox... Ưu điểm của kho hình nền WallpaperHub nằm ở chất lượng HD, đi kèm mô tả cơ bản cũng như thông tin về nguồn gốc sản phẩm, cho phép chọn kích thước và độ phân giải tùy ý phù hợp với thiết bị máy tính của mình. Bạn có thể truy cập ứng dụng hình nền này trên Microsoft Edge (RS5+) hoặc Google Chrome.



WallpaperHub là trang web trực tuyến mang đến cho bạn những hình nền gốc chất lượng cao với chủ đề chung là các sản phẩm của Microsoft trên nhiều lĩnh vực khác nhau như ứng dụng văn phòng, trình duyệt, game, thiết bị của Microsoft, hay hình nền về hội nghị trình diễn sản phẩm của hãng. Những hình nền máy tính này có thể xuất hiện ở nhiều nơi khác mà có thể bạn đã thấy nhưng ở WallpaperHub đó là những hình nền đẹp, được tập hợp trong một ứng dụng duy nhất.

download wallpaperhub

Download WallpaperHub - Kho hình nền chủ đề các sản phẩm của Microsoft

Người dùng có thể truy cập các hình nền WallpaperHub qua trình duyệt Microsoft Edge (RS5+) hoặc Google Chrome nhờ chức năng Experimental Web Platform đã được kích hoạt sẵn, sau đó tìm hình nền theo các tiêu chí như chủ đề, tên sản phẩm, theo bộ sưu tập hay từ khóa tương ứng. Ngoài những hình nền Microsoft, bạn có thể sử dụng các hình nền chú cá Betta của Windows 7 trên màn hình Windows 10, Ninja Cat trên đồng cỏ quen thuộc của Windows XP...

Việc đổi hình nền máy tính quen thuộc giúp bạn thay áo mới cho thiết bị của mình, đặc biệt với những ai là fan hâm mộ những sản phẩm của tập đoàn Microsoft thì việc đổi hình nền máy tính sang chủ đề này càng trở nên thú vị.

Các tính năng chính của WallpaperHub:

- Kho hình nền chủ đề sản phẩm Microsoft

- Tải hình nền gốc, chất lượng cao

- Truy cập hình nền theo chủ đề

- Tùy biến kích thước hình nền


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WallpaperHub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wallpaperhub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WallpaperHub Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm