download WallpapersCraft Cho Android

WallpapersCraft

 Cho Android

Download WallpapersCraft - Hình nền chất lượng cao cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2019

WallpapersCraft mang đến cho người dùng Android những hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải khác nhau khi hiển thị trên màn hình thiết bị, WallpapersCraft sẽ giúp bạn làm mới màn hình mỗi ngày bằng những hình hiển thị sống động mà vẫn tiết kiệm tối đa pin cho điện thoại.




Việc cài đặt hình nền cho điện thoại sẽ giúp bạn làm mới màn hình mỗi ngày bằng những hình ảnh tươi mới, sống động hơn thay thế cho những hình cũ đã khiến bạn nhàm chán, WallpapersCraft là ứng dụng hình nền độc đáo chop phép cài hình nền cho điện thoại Android bằng kho hình nền đồ sộ: 80.000 hìnhnền đẹp cho màn hình lên tới 540x960 pixel, 10 000 hình nền Full HD 1080x1920 pixel, 5000 Hình nền 2k 1440x2560 px, hơn 1000 hình nền 4K...

wallpaperscraft

Download WallpapersCraft, Hình nền chất lượng cao cho Android

 

WallpapersCraft sẽ hiển thị các hình ảnh với độ phân giải phù hợp cho kích thước màn hình của bạn, cho phép bạn tiết kiệm pin và lưu lượng truy cập Internet và sử dụng ứng dụng ở tốc độ tối đa mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Những hình nền được cung cấp đều cập nhất tất cả các xu hướng hình ảnh mới nhất trên thế giới và bạn hoàn toàn có thể hài lòng với kho hình ảnh được làm mới mỗi ngày.

Photile Live Wallpaper cũng là ứng dụng hình nền với hiệu ứng ô lưới khá thú vị, bạn có thể tạo ra các hiệu ứng mờ và di chuyển hình ảnh, Photile Live Wallpaper cho phép thay đổi kích thước, màu nền ảnh và các tùy chọn khác tùy theo sở thích.

 

Các tính năng chính của WallpapersCraft:

 

- Ứng dụng hình nền cho Android

- Kho hình nền đa dạng, chất lượng cao

- Độ phân giải đa dạng

- Tiết kiệm pin cho điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WallpapersCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wallpaperscraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WallpapersCraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walli 0/5 Hình nền HD cho điện thoại
  • Walloop 3/5 Bộ sưu tập hình nền động, hình nền 4K
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm