download Wandersong Mới nhất

Wandersong

 Mới nhất

Download Wandersong - Game phiêu lưu kết hợp âm nhạc cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2019

Wandersong là một game phiêu lưu âm nhạc, nơi người chơi sẽ sử dụng ca hát để cứu thế giới, trong Wandersong bạn vào vai một kẻ ngốc nghếch bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới, tìm hiểu về trái đất bí ẩn và sứ mệnh cuối cùng là ngăn chặn sự diệt vong.



Bối cảnh Wandersong là vũ trụ do nữ thần Eya tạo ra, người đã hát ca khúc tạo nên vũ trụ mới. Mỗi kỷ nguyên, Eya lại hát 1 ca khúc hoàn toàn mới để phá hủy thế giới cũ và tạo nên vũ trụ mới. Nhiệm vụ của bạn là thu thập các mảnh ghép của bài hát Earthsong và cứu lấy vũ trụ sắp bị phá hủy.

wandersong

Tải Wandersong - Game âm nhạc hấp dẫn trên Steam

Tham gia Wandersong, người chơi sẽ sử dụng tiếng hát cảu Bard để tác động đến môi trường, giải đố và phòng thủ chống lại kẻ thù. Hãy tìm hiểu về Earthsong bí ẩn, gặp gỡ nhóm nhân vật khổng lồ và hoàn thành nhiệm vụ của riêng bạn. Bạn sẽ sử dụng bánh xe hát màu sắc với 8 hướng, mỗi hướng đại diện cho 1 nốt nhạc kéo dài quãng tám, được điều khiển bởi chuột máy tính hoặc ngón tay bên phải bộ điều khiển.

wandersong 2

Download Wandersong - Game phiêu lưu kết hợp âm nhạc cho PC

Người chơi Wandersong sẽ phải vượt qua nhiều thử thách khác nhau, bao gồm ghép các nốt nhạc hoặc giải điệu với bài hát của nhân vật NPC, tương tự như các trò chơi nhịp điệu quen thuộc. Bên cạnh đó, bạn có thể nhảy để thư giãn bất cứ lúc nào, tuy nhiên hành động này không tác động gì đến gameplay.

Bạn tham khảo Mermaid Princess Makeup, tựa game mô phỏng miễn phí dành cho trẻ em và bạn gái, Mermaid Princess Makeup là cơ hội để bạn kết bạn với nàng tiên cá và cùng cô ấy khám phá thế giới đại dương bao la.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wandersong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wandersong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wandersong Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Limbo 3/5 Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
  • Jokull 4/5 Game phiêu lưu khám phá khu rừng
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • MinitGame phiêu lưu trên máy tính
  • WenjiaGame phiêu lưu giải đố đồ họa cực đẹp mắt
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • Human Fall FlatGame phiêu lưu kết hợp giải đố hấp dẫn
  • FarawayGame giải đố khám phá ngôi đền cổ
  • Troll Face QuestGame giải đố hài hước
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm