download Wannakey 2.2

Wannakey

 2.2

Download Wannakey - Xóa, giải mã mã độc WannaCry

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2018

Wannakey là ứng dụng xóa khả năng tiêm các virus tống tiền WannaCry vào máy tính chạy hệ điều hành Windows XP trước khi chúng được khởi động lại sau cuộc tấn công đầu tiên. Tải Wannakey nếu bạn đang dùng máy tính Windows XP bị nhiễm WannaCry và muốn cứu lấy mọi dữ liệu trong máy tính của mình.


Được Adrien Guinet phát triển trong chương trình nghiên cứu bảo mật chủ động của Pháp, Wannakey là ứng dụng có khả năng khôi phục các số nguyên tố của khóa RSA của phần mềm tống tiền được WannaCry sử dụng trên máy tính của bạn. Tuy nhiên, Wannakey chỉ có tác dụng nếu bạn chưa khởi động lại máy tính sau khi bị nhiễm WannaCry.

Wannakey hoạt động trên các hệ thống máy tính có cài đặt Microsoft Visual C++ Redistributable Package 2013 và khi bạn xác định được giá trị PID (process identifier) của quá trình wrcy.exe (WannaCry) bằng trình quản lý tác vụ và xác định file 00000000.pky. Tải Wannakey từ server và khởi chạy bằng CMD của máy tính theo biểu thức tùy biến dạng: "search_primes.exe PID path\to\00000000.pky". File priv.key sẽ được tạo trực tiếp nếu tìm được số nguyên tố có hiệu lực trong máy tính của bạn.

Check WanCry là phần mềm phát hiện mã độc nổi tiếng đến từ BKAV hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc phòng tránh cũng như tiêu diệt mã độc WannaCry, đặc biệt Check WanCry được tích hợp trong hầu hết các phần mềm bảo mật của BKAV.

Các tính năng chính của Wannakey:

- Xóa virus tống tiền WannaCry.

- Chỉ hỗ trợ máy tính có cài đặt Microsoft Visual C++ Redistributable Package 2013.



Liên kết tải về - [279 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách tên file, mã HASH SHA-256 chứa mã độc WannaCry
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ransomeware WannaCry đang là mã độc tống tiền gây hoang mang dư luận nhất hiện nay. Một khi bạn đã bị dính mã độc Wanna Cry thì bạn buộc phải trả số tiền từ 300 đô la để giải mã dữ liệu. Vì vậy, nếu không muốn bị mất tiền oan thì chúng ta hãy thực hiện những biện pháp phòng tránh như xóa những tệp tin có tên trong danh sách tên file, mã HASH SHA-256 chứa mã độc Wanna Cry qua danh sách tên file chữa mã độc WannaCry dưới đây.
  • Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry?
    WannaCry là một loại ransomware (virus tống tiền) đang tấn công rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân trên thế giới hiện nay. Khi máy tính bị nhiễm virus Wanna Cry nó sẽ nhanh chóng lây nhiễm lên toàn bộ
  • Cách phòng tránh WannaCry, ngăn chặn mã độc Wanna Cry
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cách phòng tránh Ransomware WannaCry hay còn được biết đến là mã độc tống tiền WannaCry mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chủ động ngăn chặn mã độc Wanna Cry, một loại virus đã gây ra rất nhiều thiệt hại cho người dùng Internet, mời các bạn theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về cách phòng tránh WannaCry, ngăn chặn mã độc Wanna Cry trên máy tính.
  • 5 Cách giúp ngăn chặn WannaCry, phòng tránh mã độc Wanna Cry
    Ransomware WannaCry tấn công, mã hóa các dữ liệu quan trọng trên máy tính người dùng và đòi tiền chuộc trên phạm vi toàn cầu. Mã độc WannaCry đã tấn công và lây nhiễm trên hàng trăm và hàng nghìn tổ
  • 2 cách kiểm tra WannaCry hiệu quả và miễn phí
    Bạn đang lo lắng xem máy mình có bị nhiễm Ransomware WannaCry, làm thế nào để biết được có lỗ hổng nào trong hệ thống cũng như cách kiểm tra mã độc WannaCry hay không. Cách kiểm tra WannaCry hay
  • Sử dụng Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business diệt Ransomware
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mã độc WannaCry cực kỳ nguy hiểm với máy tính của bạn nếu như nhiễm phải, bạn sẽ phải mất ít nhất 300$ để cứu lấy dữ liệu máy hoặc mất sạch dữ liệu, trước mối đe dọa đó nhiều phần mềm diệt virus đã cập nhật thêm các tính năng mới nhằm ngăn ngừa sự lây lan của mã độc WannaCry trong đó có Kaspersky Anti Ransomware Tool for Business của Kaspersky.
  • Cảnh báo WannaCry vẫn đang ẩn nấp trên máy tính nạn nhân
    Đã 18 tháng kể từ khi Ransomware WannaCry lây nhiễm và tấn công máy tính người dùng, với hàng nghìn máy tính bị nhiễm mã độc trên 99 quốc gia khác nhau, mới đây các nhà nghiên cứu bảo mật tiếp tục
  • LockHunter - Xóa file dữ liệu khỏi máy tính hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đa số các máy tính dùng một thời gian sẽ phát sinh những file của hệ thống, các file của ứng dụng không cần thiết, làm máy tính trở nên xử lý chậm hơn, mặc dù chúng ta chuyển về chế độ safe mode để xóa nhưng các file “cứng đầu” đấy vẫn không xóa được. Giải pháp ở đây là xóa file bằng LockHunter.
  • Có nên xóa Windows.old sau khi Update Windows không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Có nên xóa Windows.old sau khi Update Windows không? là câu hỏi mà nhiều người dùng băn khoăn sau khi nâng cấp Windows từ phiên bản cũ do thư mục này chiếm khá nhiều dung lượng trống của ổ cứng. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ đưa ra giải đáp cụ thể để bạn đọc hiểu rõ hơn về thư mục Windows.old này cũng như đưa ra lựa chọn xử lý nó.
  • CCleaner dính mã độc, người dùng phải làm gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    CCleaner được biết đến là một trong số những phần mềm dọn rác được sử dụng rất phổ biến tại các máy tính hiện nay, không chỉ đơn giản là phần mềm CCleaner miễn phí, mà nó còn là một phần mềm hội tụ nhiều tính năng giúp máy tính của bạn dọn rác dễ dàng, nhanh chóng giải phóng được ổ đĩa, tạo không gian lưu trữ cho bộ nhớ của PC, tuy nhiên hiện nay phần mềm này bị nghi ngờ gây lây nhiễm các phần mềm độc hại gây hại cho PC, nếu gặp sự cố này chúng ta cần biết rõ được cách khắc phục.
  • Cách sửa lỗi Windows XP khi cài bản Update chống mã độc WannaCry
    Có vài bài báo cáo từ người dùng nói rằng gặp lỗi Windows XP khi cài Update chống mã độc WannaCry, qua tìm hiểu và nghiên cứu vấn đề này Taimienphi.vn đã biết được nguyên nhân tại sao gây ra lỗi như
  • Cách xóa Ransomware trên điện thoại an toàn nhất
    Tiến hành xóa Ransomware trên điện thoại iPhone, Android giúp bạn giải quyết được nỗi lo khi gặp phải mã độc hay virus gián điệp, tống tiền trên thiết bị của mình, cùng theo dõi nội dung bài viết
  • Cách xử lý WannaCry từ cục An toàn thông tin quốc gia
    Với tình trạng lây lan của Ransomware Wanna Crypt, thì cục An toàn thông tin quốc gia vừa rồi đã đưa ra hướng dẫn cách xử lý mã độc WannaCry hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại đển hững người
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wannakey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wannakey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm