download Waplog Mới nhất

Waplog

 Mới nhất

Download Waplog - Mạng xã hội hẹn hò cực thú vị cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2019

Waplog là ứng dụng mạng xã hội mới nổi với hàng triệu thành viên và thu hút người dùng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tải Waplog cho điện thoại và tham gia công đồng tuyệt vời này, chắc chắn sẽ giúp kết giao với nhiều người bạn mới và nhanh chóng tìm được người cùng hợp gu với mình.




Nổi bật trên Waplog là tính năng trò chuyện, cho phép người dùng thỏa sức tán gẫu với mọi người. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ việc gửi ảnh, gửi sticker đáng yêu, ngộ nghĩnh như các ứng dụng chat khác. Giúp cuộc trò chuyện giữa những người xa lạ trở nên thú vị, bớt khô khan, nhàm chán.

waplog

 

Download Waplog cho Android - Ứng dụng trò chuyện, tán gẫu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Waplog giúp kết nối những người xa lạ, mang mọi người tới gần nhau hơn và biến thế giới này trở nên khăng khít hơn bao giờ hết. Thông qua mạng xã hội này, người dùng có thể tìm hiểu mọi thông tin, sở thích, quan điểm... của những người bạn mới và tìm được người phù hợp nhất cho mình.

Kwai cũng là ứng dụng mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích và tham gia, Kwai giúp bạn giải trí thông qua các video với nội dung hài hước và sinh động.

waplog 2

Download Waplog cho iPhone - Mạng xã hội hẹn hò cực thú vị cho mobile

Việc tham gia vào cộng đồng Waplog cũng khá dễ dàng, bạn có thể đăng ký tài khoản Waplog hoặc đăng nhập thông tin tài khoản Google, Yahoo, Twitter hay Facebook. Sau đó là việc tận hưởng cuộc sống tràn ngập niềm vui với những người bạn thú vị. Nhận thông báo theo thời gian thực khi có tin nhắn mới, xem hồ sơ hay ai đó gửi yêu cầu kết bạn. Và trên hết là việc thiết lập cài đặt bảo mật để không ai có thể làm phiền.

Offline Maps & Navigation là ứng dụng bản đồ offline miễn phí tốt nhất dành cho điện thoại và máy tính bảng, với Offline Maps & Navigation bạn không cần phải bật 3G hay bắt wifi mà vẫn có thể tìm đường di chuyển dễ dàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Waplog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat waplog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Waplog Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Dating 3/5 Ứng dụng hẹn hò cho người độc thân
  • Tagged 3/5 Ứng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • MequeresỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • QuackQuack Dating AppỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • Mail Ru DatingỨng dụng hẹn hò, mạng xã hội kết bạn cho Android
  • Fiesta by TangoMạng xã hội tìm kiếm và kết bạn
  • TeamoMạng xã hội hẹn hò miễn phí cho điện thoại Android
  • SoulMạng xã hội hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • YoomeeMạng xã hội hèn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • Vietnam DatingỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm