download War Robots cho Android

War Robots

 cho Android

Download War Robots - Game hành động cuộc chiến Robot

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/10/2020

War Robots, trước đây có tên là Walking War Robots, là game robot hành động trực tuyến nhiều người chơi (MMO), đưa người chơi vào những cuộc chiến khốc liệt của Robot hiện đại cùng với sự xuất hiện của các hàng chục loại vũ khí tối tân và đánh bại mọi kẻ thù.


War Robots còn được biết đến với tên tiếng Việt là Đại chiến Robot, đặt trong bối cảnh cuộc chiến giữa Robot cùng hàng chục loại vũ khí tối tân với những màn bắn súng đối kháng trực tuyến (PvP) gay cấn ở góc nhìn thứ ba. Nhiệm vụ của người chơi trong game War Robots là tấn công kẻ thù và nắm giữ các căn cứ trên bản đồ.

Commando Shooter cũng là tựa game robot trên hệ điều hành Windows 8, tái hiện lại cuộc chiến giữa đội thủy lục quân và đội quân robot, điểm cuốn hút của game Commando Shooter là tích hợp kho vũ khí đa dạng và hiện đại, cùng với hiệu ứng đồ họa chân thực đến từng chi tiết.

War Robots cung cấp khoảng 30 Robot chiến đấu với những khả năng đặc thù và sở trường khác nhau, hơn 20 loại vũ khí như súng máy, tên lửa, súng plasma..., cho phép người chơi kết hợp Robot với vũ khí để tạo ra cỗ máy chiến đấu mạnh mẽ.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn thì bạn không nên bỏ qua game Ring of Elysium mang đến cuộc chiến hàng trăm thành viên và bạn phải chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng, Ring of Elysium cung cấp chế độ đấu đơn và đấu tổ đội, cùng với nhiều phương tiện di chuyển và hệ thống bản đồ phong phú.

Những tính năng chính của game War Robots:

- Game hành động trực tuyến nhiều người chơi (MMO)

- Cung cấp khoảng 30 Robot chiến đấu và hơn 20 loại vũ khí

- Kết hợp Robot với vũ khí để tạo ra cỗ máy chiến đấu mạnh mẽ

- Đồ họa 3D, hình ảnh đẹp, chân thực



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Biến hình thành robot trong game Rainbow Six Siege với sự kiện MUTE Protocol
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các Operator của Tom Clancy's Rainbow Six Siege đã biến hình thành robot chiến đấu cao cấp trong thế giới khoa học viễn tưởng của MUTE Protocol, một sự kiện giới hạn thời gian mà bạn có thể tham gia từ ngày 4/8 đến ngày 17/8 trên Xbox One.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Mẹo chơi Mech Arena hạ gục đối thủ
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mech Arena là tựa game hành động nhập vai với chủ đề Robot, mang tới những giây phút chiến đấu hồi hộp và vô cùng chân thực cho người chơi. Vậy khi chơi Mech Arena Robot Showdown làm thế nào để có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ trong những trận đấu này?
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • Alice Gear Aegis - Game anime Nhật Bản chính thức mở tải
    Nhập vai vào những nữ điệp viên game thủ sẽ sử dụng những loại súng trong Alice Gear Aegis để chiến đấu. Bên cạnh chiến đấu với AI, bạn còn có thể khiêu chiến với những người cùng chơi khác trong
  • Dolls Order - Game đấu chiến búp bê siêu dễ thương đến từ Nhật Bản
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là một game thuộc thể loại manga Dolls Order hấp dẫn người chơi không chỉ ở tạo hình nhân vật đẹp mắt mà cuộc chiến giữa những chiến binh cũng cam go, đầy gay cấn.
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War Robots được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war robots là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War Robots cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BattleTech 3/5 Game chiến thuật cuộc chiến robot
  • B.o.T 3/5 Game đại chiến robot hấp dẫn không kém PS4
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm