download Warcraft III DotA Allstars Map AI 6.67b

Warcraft III DotA Allstars Map AI

 6.67b

Download Warcraft III DotA Allstars Map AI - Phiên bản cập nhật DotA cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2018

Warcraft III - DotA Allstars Map AI thuộc thể loại game chiến thuật hành động đỉnh cao, mang đến cho người dùng nhiều cảm xúc mới mẻ khi tham gia chơi. Bên cạnh đó với sự ra mắt của Warcraft 3 - DotA Allstars Map AI, game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm một trong những custom map được ưa chuộng và chơi nhiều nhất trong lịch sử dòng game Warcraft.


Warcraft III DotA Allstars Map AI cung cấp hệ thống bản đồ thông minh cho game chiến thuật thời gian thực Warcraft được Blizzard Entertainment phát triển. Phiên bản cập nhật này được nhà sản xuất hứa hẹn sẽ giúp cân bằng lại những thay đổi gần đây nhất của game DotA, mang đến cho người chơi nhiều cảm xúc mới mẻ. DotA cũng là một trong những custom map được ưa chuộng và chơi nhiều nhất trong lịch sử dòng game Warcraft, đồng thời tuyên chiến với những tựa game ăn theo lối chơi của mình.

Warcraft III DotA Allstars Map AI phiên bản mới nhất đã cập nhật các Hero và item từ bản 6.66b, vô hiệu hóa một số chế độ như -vr, -rv, -rd, -cd, -cm, -lm, -xl, thêm mode mới cho observers cho phép nâng camera lên cao để có tầm nhìn rộng hơn, còn chế độ -cp sẽ yêu cầu nhiều sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong team hơn các chế độ chơi vui -fun. Phiên bản này cũng thay đổi lượng hero được dùng trong mode -cm; thiết kế Death Pact mới, sửa một số lỗi cơ bản, cải thiện phần hình ảnh trong game.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai hero và tham gia vào các phe khác nhau đại diện cho con người, thiên nhiên và ma quỷ, mỗi phe lại có nhiều loại hero khác nhau, mỗi hero có 4 skill và 6 slot để đồ,  phe nào phá được nhà chính của phe kia thì sẽ giành chiến thắng. Toàn bộ những nâng cấp, cải tiến về các màn chơi, hệ thống nhiệm vụ, vũ khó, hiệu ứng hy vọng sẽ làm hài lòng các fan của game Warcaft.
 

Warcraft 3 - DotA Allstars Map AI là game nhập vai cung cấp cho người chơi 103 nhân vật anh hùng (Hero) được chia làm 3 phe bao gồm: Sentinel dạng như hero con người, Neutral là dạng hero của thiên nhiên, và Scrouge là dạng hero ma quỷ. Bên cạnh đó mỗi phe lại được chia làm 3 thể loại hero khác nữa là hero strength, agility và intelligent và mỗi loại hero lại có 4 skill và 6 slot để đồ. Map với số lượng người chơi từ 2 đến 10 người khác nhau, được chia thành 2 phe, phe nào phá được nhà chính của phe kia thì sẽ giành chiến thắng.

warcraft iii dota allstars map ai

Download Warcraft III - DotA Allstars Map AI - Phiên bản cập nhật DotA cho Minecraft

Warcraft III - DotA Allstars Map AI được nâng cấp và cải tiến hơn rất nhiều so với những phiên bản khác về màn chơi. Đặc biệt ở phiên bản này người dùng sẽ ít gặp phải các lỗi liên quan đến hệ thống nhiệm vụ cũng như hệ thống vũ khí được bổ sung và trở nên phong phú đa dạng hơn. Hiệu ứng trong game cũng được cải thiện với muốn làm hài lòng các tín đồ của dòng game Minecraft, ngay cả những người khó tính nhất.

warcraft iii dota allstars map ai 2

Tải Warcraft III - DotA Allstars Map AI - Phiên bản cập nhật DotA cho Minecraft

Warcraft III - DotA Allstars Map AI ra đời với nhiều hứa hẹn sẽ là bản giúp cân bằng những thay đổi loắn gần đây nhất của DotA. Đây cũng được coi là bước đệm cho sự đột phá của phiên bản tiếp theo. Với lần ra mắt này, tác giả "Ếch băng" - IceFrog cũng ngầm gửi một thông điệp thách thức của custom map này tới những tựa game ăn theo lối chơi của mình.

Nếu yêu thích thể loại game kiếm hiệp pha lẫn chút tiên hiệp thì Phá Thiên Nhất Kiếm là tựa game mới ra mắt rất đáng để bạn thử sức. Là tựa game khai thác đề tài với tuổi đời cách nay hàng chục năm nhưng, tuy vậy Phá Thiên Nhất Kiếm vẫn khiên game thủ cảm thấy háo hức nhờ mang đến một góc nhìn mới lạ không thể đoán trước.


Liên kết tải về - [6,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warcraft III DotA Allstars Map AI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warcraft iii dota allstars map ai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warcraft III DotA Allstars Map AI 6.67b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm