download Warcraft III: Reign of Chaos demo

Warcraft III: Reign of Chaos

 demo

Download Warcraft III: Reign of Chaos - Game cuộc chiến giữa các chủng tộc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/07/2017

Warcraft III: Reign of Chaos là tựa game chiến thuật thời gian thực (RTS) đỉnh cao mang lại nhiều thử thách và nhiệm vụ hấp dẫn game thủ. Game xoay quanh cuộc chiến giữa 4 chủng tộc Human, Orc, Night Elf và Undead.


Warcraft III: Reign of Chaos lấy bối cảnh 15 năm yên bình sau khi kết thúc cuộc chiến giữa chủng tộc Human và Orc ở Warcraft II. Ở Warcraft III, hai chủng tộc mới thêm vào là Undead và Night Elf, tạo nên cuộc chiến 4 bên gay cấn hơn bao giờ hết.

warcraft iii reign of chaos

Bốn chủng tộc trong game Warcraft III: Reign of Chaos có quân đội theo nhiều chủng loại khác nhau, với những kỹ năng và điểm mạnh riêng tạo nên điểm khác biệt giữa các chủng tộc này. Tuy khả năng tấn công không mạnh nhưng tộc Human có sức phòng thủ tốt và phép thuật cao, tạo ra những vũ khí tiên tiến. Chủng tộc Orc đặc trưng với những chiến binh to lớn, khả năng tấn công mạnh với những phép thuật vô cùng lợi hại. Nếu bạn đã từng biết đến Warcraft 3 thì phiên bản này sẽ là bổ sung hoàn hảo để bạn có những trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Chủng tộc Night Elf có thế mạnh về tấn công tầm xa và có sự hỗ trợ của Chimera (rồng 2 đầu) và Mountain Giant (người đá khổng lồ). Đáng sợ nhất là Undead với những chiến binh quỷ dữ có tốc độ và phép thuật mạnh mẽ.

Ngoài cốt truyện hấp dẫn, Warcraft III: Reign of Chaos còn sử dụng đồ họa đẹp và âm thanh sống động, góp phần nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng.

Nếu bạn yêu thích những tựa game mang tính chất khám phá lịch sử thì Rise of Nations: Thrones & Patriots là món quà tuyệt vời dành cho bạn, mang đến cho người chơi cơ hội khám phá lịch sử 6000 năm trước, từng bước xây dựng các lực lượng quân đội mạnh mẽ, bên cạnh đó Rise of Nations: Thrones & Patriots có thể chơi một người hoặc nhiều người.

Bản demo của game Warcraft III cung cấp cho người chơi cả chế độ chơi đơn và chế độ nhiều người chơi (multiplayer).

Cũng là loại game chiến thuật nhưng Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình

Những tính năng chính của game Warcraft III: Reign of Chaos:

- Đồ họa đẹp, âm thanh sống động

- Bốn chủng tộc trong game bao gồm Human, Orc, Night Elf và Undead với những kỹ năng và điểm mạnh riêng

- Cung cấp cho người chơi cả chế độ chơi đơn và chế độ nhiều người chơi (multiplayer)


Liên kết tải về - [97.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warcraft III: Reign of Chaos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warcraft iii: reign of chaos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warcraft III: Reign of Chaos demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm