download Warlings Armageddon Cho Android

Warlings Armageddon

 Cho Android

Download Warlings Armageddon - Game chiến thuật có thể chơi với nhiều người

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/02/2022

Warlings Armageddon - Tựa game bắn súng chiến thuật thời gian thực hay và hấp dẫn nhất được phát hành bởi 17th Pixel Poland trên Android và iOS. Hiện Warlings Armageddon đang miễn phí cho phép người chơi tải và trải nghiệm game có đồ họa đẹp này.


Mang đến cho kẻ thù của bạn những trận chiến khốc liệt và mọi thứ xung quanh chúng trong phiên bản Warlings mới này. Warlings Armageddon, một game chiến đấu theo lượt được hơn 3 triệu người chơi yêu thích.

warlings armageddon

Download Warlings Armageddon - Trò chơi chiến đấu theo lượt trên Mobile

Nhiệm vụ chính của người chơi sau khi tham gia là điều khiển nhân vật của mình, nhắm bắn tiêu diệt các mục tiêu khác được cho là kẻ thù với các trang bị vũ khí tối tân nhất. Warlings Armageddon sẽ mang đến cho người chơi nhiều trận đấu hấp dẫn giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Liên Minh Huyền Thoại là game MOBA trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh được nhiều người chơi ưa thích. Tải Liên Minh Huyền Thoại bạn sẽ được tương tác với những người chơi khác, sát cánh cùng họ chiến đấu chống lại kẻ thù, giúp bạn nâng cao khả năng tư duy, phản xạ .... và còn nhiều thứ khác nữa.

warlings armageddon 2

Tải Warlings Armageddon - Game chiến thuật có thể chơi với nhiều người

Warlings Armageddon có lối chơi bắn theo lượt, độ cực kỳ thú vị giống với các game huyền thoại ngay xưa như Worms. Lên kế hoạch trước và chiến đấu với gần 30 vũ khí trên 10 bản đồ độc đáo, đánh bại những người chơi trực tuyến khác và đạt thứ hạng cao, ngoài ra bạn cũng có thể chơi với bạn bè qua mạng hoặc bluetooth.

Tính năng nổi bật của Warlings Armageddon

- Địa hình có thể phá hủy hoàn toàn

- 29 vũ khí tuyệt vời

- 10 bản đồ chất lượng

- Quân đội tùy chỉnh

- Chơi trực tuyến hoặc qua Bluetooth

- Có bảng xếp hạng trực tuyến

Dota 2 là game chiến thuật thời gian thực hay và vô cùng hấp dẫn đang thu hút hàng triệu game thủ tham gia hiện nay. Game Dota 2 nói về cuộc chiến giữa 2 phe Radiant và Dire, mang đến cho người chơi những chiến thuật và trải nghiệm vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warlings Armageddon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warlings armageddon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warlings Armageddon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hyperdrive Hunter 3/5 Game bắn súng chiến thuật hấp dẫn cho di động
  • Insurgency 3/5 Game bắn súng chiến thuật đỉnh cao cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm