download Warrior Legend Cho Android

Warrior Legend

 Cho Android

Download Warrior Legend - Game nhập vai kết hợp hành động đối kháng cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/07/2020

Warrior Legend là một game miễn phí trên hệ điều hành Android thuộc thể loại hành động, Game Warrior Legend được phát hành bởi Softonic vào ngày 6 tháng 12 năm 2018



Warrior Legend là một game hành tuyệt với kết hợp giữa game nhập vai và game đối kháng. Dựa trên hệ thống nhân vật là Stickman bạn sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ xấu xa, hùng mạnh với một thế lực đông đảo khác và những con boss rất mạnh. Từ đó bạn được hòa mình vào trong một thế giới phiêu lưu với những trải nghiệm tuyệt vời.

warrior legend

Tải Warrior Legend - Game hành động đối kháng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Khi những trận chiến bắt đầu, bạn sẽ phải chiến đấu với những kẻ thù nguy hiểm và chúng sẽ tấn công liên tục khiến bạn không kịp trở tay. Đây là một trận chiến điên cuồng, vì vậy bạn hãy sử dụng thành thạo tất cả các kỹ năng và các loại vũ khí để giúp cho bạn mạnh hơn và tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn.

Với hiệu ứng đồ họa và hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động, thiết kế nổi bật, đơn giản mà không cầu kỳ sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích khi chơi Warrior Legend. Hãy là một anh hùng thực thụ, trở nên mạnh mẽ và chinh phục thế giới bóng tối. Game cũng có những hiệu ứng quay chậm cuối mỗi màn chơi sẽ khiến bạn không thể dời mắt khỏi chúng.

warrior legend 2

Tải Warrior Legend - Game nhập vai cực hấp dẫn cho mobile

Có rất nhiều các vật phẩm phong phú đang có trong game Warrior Legend. Trong game se có một số những đối thủ vô cùng nguy hiểm đối với bạn, bạn sẽ phải cần nhiều sức mạnh hơn, vũ khí khủng hơn để hạ gục chúng. Kết hợp những vũ khí để làm chúng tốt hơn và mạnh hơn, từ đó để bạn chiến thắng.

Tính năng của trò chơi Warrior Legend

- Game chiến đấu theo phong cách Stickman khá đơn giản và thú vị, với các trận chiến trên tần số cao, liên tục sẽ khiến bạn căng thẳng. Thách thức giới hạn và cũng là một thử thách đối với người chơi.

- Là một game hành động chiến đấu khốc liệt, cho bạn những cú đánh chất lượng và một niềm vui khi chơi game

- Có rất nhiều loại vũ khí trong trò chơi, mỗi vũ khí có một tính năng khác nhau

- Chế độ xếp hạng độc đáo, cho phéo người chơi thấy rõ thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng và thể hiện được sức mạnh của mình.

- Game có phong cách chiến đấu tinh tế với những lối chơi đơn giản, các pha hành động và những cảnh chiến đấu thú vị, nhịp độ trận đấu dữ dội

warrior legend 3

Tải Warrior Legend - Game chiến đấu theo phong cách người que

Warrior Legend sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên đối với những game thủ khác. Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy tải ngay trò chơi Warrior Legend này về và hãy viết lên huyền thoại chiến đấu của riêng bản thân mình đi nhé.

Stickman Legends thuộc top game hành động nhập vai cũng được yêu thích trên di động, Game Stickman Legends có một hệ thống nhân vật da dạng, sẽ đưa người chơi đến với những cuộc phiêu lưu đầy thú vị, mang đến cho bạn những trải nghiệm mãn nhãn nhất


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warrior Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warrior legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warrior Legend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Onimusha 3/5 Game nhập vai samurai cực chất cho PC
  • ChronoBlade 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm