download Warriors All Stars

Warriors All Stars

 

Download Warriors All Stars - Game trận chiến giữa các siêu anh hùng

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/09/2017

Warriors All-Stars mang người chơi đến với những trận chiến điên cuồng đầy kịch tính của những vị anh hùng đến từ khắp các vũ trụ của Koei Tecmo. Warriors All-Stars tạo ấn tượng với người chơi nhờ 30 gương mặt quen thuộc trong các sản phẩm game của Koei Tecmo cùng giọng lồng tiếng chân thực và hệ thống màu sắc đẹp mắt.


Game Warriors All-Stars mở ra trận chiến giữa các anh hùng quen thuộc như Ryu Hayabusa của Ninja Gaiden hay William của Nioh, Zhao Yun của Warriors Dysnasty, v.v; trong đó, mỗi nhân vật đều có quyền chỉ huy trong bối cảnh mở và người chơi sẽ tự lựa chọn kết thúc cho riêng mình.

Warriors All-Stars kết hợp nhiều yếu tố mới, gồm vô số các nhiệm vụ nhỏ và nội dung khá đa dạng, với dòng game Musou mang phong cách cổ điển, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người chơi yêu thích các game hack'n'slash.


Warriors All-Stars
Download Warriors All-Stars - Phần mềm Game trận chiến giữa các siêu anh hùng

 

Mỗi nhân vật trong Warriors All-Stars đều được vẽ cực kỳ sinh động và sở hữu nhiều sức mạnh và kỹ năng đặc biệt được gọi là "Hero Skills", với cốt truyện và các tính năng tương tác thay đổi tùy theo mỗi trận chiến.

So sánh Warriors All-Stars với Game Contra và game Đua xe

Game Contra là tựa game bắn súng kịch tính khá quen thuộc với các game thủ, mỗi người chơi sẽ là một chiến binh để tham gia những màn đấu súng kinh điển, cách chơi Game Contra là dựa vào 4 bàn phím chính để nhân vật di chuyển và người chơi cần lưu ý là các bạn chỉ có 3 mạng cho mỗi vòng chơi.

Nếu các bạn là người yêu thích tốc độ và cảm giác mạnh thì game đua xe sẽ là lựa chọn lý tưởng để mọi người chinh phục đam mê của mình, phương tiện di chuyển trong game Đua xe là những dòng xe ô tô cũng với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sinh động sẽ mang lại cho người chơi cảm giác chân thật như đang đua xe gay cấn ngoài đời thường.

Các tính năng chính của Warriors All-Stars:

- Hệ thống nhân vật khá phong phú.

- Nhiều nhiệm vụ nhỏ.

- Cốt truyện mở và kết thúc linh hoạt.

- Cách chơi đơn giản.

- Hỗ trợ đồ họa 4K và hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Cách nhận miễn phí game The Messenger trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tuần này bạn có thể nhận miễn phí game The Messenger, một trò chơi được phát triển và phát hành dựa trên nền tảng game 2D. Bạn phải trải qua những trận chiến khốc liệt mang phong cách hoàn toàn khác so với các game hành động hiện nay.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
Warriors All Stars - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warriors All Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warriors all stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warriors All Stars


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Clash Quest 3/5 Game chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • 3Q Phản CôngGame chiến thuật hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Betrayal.ioGame truy tìm kẻ mạo danh tương tự Among Us
  • S class HeroineTập hợp anh hùng và hình thành tổ đội hùng mạnh
  • Game of War Fire AgeGame chiến thuật hành động cho Android, iPhone
  • Olympus RisingGame cuộc chiến giữa các vị thần
  • Dungeons 3Game chiến thuật đại chiến hầm ngục
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • Worms W.M.DGame chiến thuật bắn sâu theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm