download Warriors of Light cho Android

Warriors of Light

 cho Android

Download Warriors of Light - Game nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/01/2019

Warriors of Light là một sản phẩm game thuộc thể loại nhập vai hành động. Thế giới Bóng tối và Ánh sáng luôn có sự tách biệt và thể hiện cho sự chính nghĩa và tà ma trong Warriors of Light Chơi game Warriors of Light để trở thành một chiến binh đại diện cho sự công bằng, chính nghĩa đứng lên tiêu diệt thế lực tà ma kia?


Chiến đấu để bảo về pháo đài Rumriel của thành Radiant là sứ mệnh cao cả của tất cả chiến binh tham gia công cuộc chiến đấu với bè lũ ma quái của Bazut. Vùng đất linh thiêng luôn chào đón sự gia nhập của quân đoán Ánh sáng với bất kỳ ai để chống lại thế giới Bóng tối đầy nhiễu nhương.

warriors of light

Tải game Warriors of Light cho điện thoại

Một số tính năng nổi bật bạn có thể thấy khi chơi Warriors of Light:

- Trải nghiệm một game nhập vai hành động online trên di động chuẩn phong cách "hack and slash" mạnh mẽ. Game thủ được thỏa sức chặt chém đã tay với những màn giao đấu long trời lở đất với hệ thống quái thú và với những người cùng chơi khác. Hiệu ứng skill đẹp mắt cũng hành động vung chém được thể hiện mạnh mẽ khiến Warriors of Light được game thủ thích mê.

- Lập team đấu và chiến thắng tất cả. Chơi game Warriors of Light một điều quan trọng là bạn phải coi trọng tính đồng đội tập thể trong chiến đấu và phối hợp làm nhiệm vụ. Bạn có thể tùy chọn loại nhân vật theo nghề nghiệp khác nhau và phù hợp để làm team đấu trong Warriors of Light.

- Chọn đồng hành trung thành cùng chiến đấu. Bên cạnh việc cùng kề vai sát cánh chiến đấu trong Warriors of Light với các chiến hữu bạn cũng có thể trang bị thêm cho mình bạn đồng hành. Có thể sự hỗ trợ của bạn đồng hành không bằng nhưng cũng giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn trong Warriors of Light.

warriors of light 2

Download game Warriors of Light cho PC

- Tự do thay đổi chiến binh cùng đồng hành và bạn đồng hành (pet), game thủ chơi Warriors of Light luôn có sự chủ động trong việc ứng biến với tình huống khác nhau trong khi chiến đấu.

- Thể hiện phong cách riêng với hơn 500 loại trang phục khác nhau trong Warriors of Light. Mỗi lần xuất hiện với một bộ cánh mới của Warriors of Light là bạn lại khiến người chơi khác phải bất ngờ.

- Chiến trường PvP rực lửa với hai hình thức sôi động bậc nhất là 1vs1 và 15vs15. Chiến đấu khẳng định sức mạnh bản thân qua màn đối chiến trực diện solo hoặc quần chiến 30 người trong một trận Warriors of Light thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Yêu cầu cấu hình Android tối thiểu để chơi Warriors of Light:

+ Hệ điều hành từ 4.4 trở lên

+ RAM 1GB

Trên đây là những nét khái quát về sản phẩm game Warriors of Light bạn có thể tham khảo và đánh giá sau khi trải nghiệm. Game Survival Mobile cũng là một sản phẩm thuộc thể loại nhập vai hành động hấp dẫn, Chơi Survival Mobile bạn được trở lại với thời kỳ Đồ Đá chiến đấu để bảo vệ khu vực sống của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warriors of Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warriors of light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warriors of Light cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haven 3/5 Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Arken 0/5 Game phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • UnderMineGame nhập vai hành động
  • ChasmGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính
  • EvolandGame hành động nhập vai cực hot cho mobile
  • Simply Tea ModGame phiêu lưu phong cách Minecraft
  • Strange BrigadeGame phiêu lưu khám khá Ai Cập huyền bí
  • Guardian TalesGame phiêu lưu hành động vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm