download Warriors of Waterdeep Cho Android

Warriors of Waterdeep

 Cho Android

Download Warriors of Waterdeep - Game nhập vai hành động chống quái vật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/10/2022

Warriors of Waterdeep là tựa game nhập vai anh hùng chống lại các loài quái vật, thu thập kho bãi để bảo vệ thành phố trên bờ biển Sword đang bị đe dọa. Game cung cấp nhiều lớp nhân vật để người chơi lựa chọn, hệ thống các loài quái khá đa dạng, nhiều vũ khí để nâng cấp, nhiều cánh cửa và địa điểm bí mật để khám phá.


Warriors of Waterdeep là game hành động nhập vai dựa trên cốt truyện khá độc đáo: thành phố Waterdeep đang bị đe dọa bởi những thế lực hắc ám, bạn sẽ phải lựa chọn một người anh hùng để chiến đấu chống lại các quái vật, thu thập kho báu nhằm mục đích bảo vệ thành phố. Game mang đến nhiều lớp nhân vật để bạn có thể lập ra các team, trong đó mỗi anh hùng có một vai trò riêng, tham gia các loại chiến dịch như một người chơi hay đấu trường PvP đối đầu với team khác.

warriors of waterdeep

Download Warriors of Waterdeep, Game nhập vai hành động chống quái vật

Warriors of Waterdeep mô phỏng nhiều loài quái vật đáng sợ như yêu tinh hung dữ, những người khổng lồ hung hăng, đội quân xác sống hay con rồng đỏ tàn khốc. Trong quá trình chơi, người chơi cũng phải thu thập và nâng cấp nhiều loại vũ khí, khám phá nhiều địa điểm và nguy hiểm, thách thức chinh phục vô số dugeon, kiếm các phần thưởng hằng ngày và hoàn thành các nhiệm vụ để thêm vật phẩm và trang bị. Game hiện có sẵn các phiên bản cho Android và iOS để bạn có thể download và trải nghiệm.

Warriors of Light cũng là tựa game nhập vai hành động tái hiện cuộc chiến giữa chính nghĩa và hung tàn, cũng có chế độ lập team và đồng hành cùng các đồng đội để chiến đấu, ngoài ra Warriors of Light còn được đánh giá cao ở hiệu ứng skill và hệ thống trang phục đa dạng.

Các tính năng chính của Warriors of Waterdeep:

- Game nhập vai anh hùng chống quái vật

- Hệ thống nhân vật phong phú

- Thu thập và nâng cấp nhiều vũ khí

- Khám phá nhiều địa điểm chết chóc

- Kiếm phần thưởng hằng ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warriors of Waterdeep được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warriors of waterdeep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warriors of Waterdeep Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm