download Watchdog Anti Malware  4.1.422

Watchdog Anti Malware

  4.1.422

Download Watchdog Anti Malware - Loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2022

Watchdog Anti-Malware là phần mềm diệt virus và phần mềm độc hại trên máy tính dựa trên dịch vụ đám mây, loại bỏ những nguy cơ khiến cho máy tính hoạt động chậm chạp. Chương trình này cung cấp nhiều chế độ quét khác nhau, báo cáo chi tiết kết quả quét đến người dùng, cho phép thiết lập lịch trình quét hệ thống, cung cấp công nghệ bảo mật đa lớp giúp máy tính luôn luôn được an toàn.


Watchdog Anti-Malware sẽ tiến hành quét và thu thập các dữ liệu từ ổ đĩa, phát hiện và tìm kiếm những loại virus hoặc phần mềm độc hại đang ẩn mình trên hệ thống. Bạn có thể lựa chọn một trong 2 chế độ quét Smart scan và Deep scan, trong đó chế độ quét thông minh Smart scan giúp quét máy tính toàn diện và chế độ quét sâu Deep scan giúp quét chi tiết đối với một vùng chỉ định trên hệ thống.  


Watchdog Anti Malware
Download Watchdog Anti Malware - Phần mềm Loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính

Nói đến các phần mềm diệt Malware trên máy tính, có thể nhắc tới KIS (Kaspersky Internet Security) được xem như khắc tính của các loại virus, spyware, malware,... Download KIS cũng có nhiều chế độ quét tương tự Watchdog Anti-Malware.

Watchdog Anti-Malware sẽ cung cấp đến người dùng báo cáo chi tiết thống kê tất cả các vấn đề liên quan đến máy tính, những nguy cơ độc hại tiềm ẩn và cho bạn lựa chọn xóa hoặc bỏ qua chúng. Người dùng có thể thiết lập để phần mềm này quét theo lịch trình theo thời gian đã xác lập hoặc quét bất cứ lúc nào bạn cần. Song song với quá trình quét, phần mềm này cũng sẽ tạo một điểm khôi phục để phục hồi hệ thống an toàn nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Avast là cái tên cần được nhắc đến tiếp theo trong top những phần mềm diệt virus, malware... Phần mềm diệt virus Avast không chỉ giúp quét và diệt malware trên máy tính mà còn hỗ trợ bảo vệ an toàn cho các trình duyệt.

Ưu điểm của Watchdog Anti-Malware là quét với tốc độ nhanh chóng, cho phép thiết lập một danh sách trắng loại trừ những trường hợp tập tin cần bỏ qua trong quá trình quét. Chương trình còn có khả năng loại loại bỏ các phần mở rộng trình duyệt, xem các báo cáo phát sinh sau mỗi lần quét.

Các tính năng chính của Watchdog Anti-Malware:

- Quét virus và phần mềm độc hại
- Tốc độ quét nhanh, hiệu quả
- Thiết lập quét theo lịch trình
- Tạo danh sách các tập tin bỏ qua trong quá trình quét
- Gỡ bỏ phần mở rộng trình duyệt
- Tạo báo cáo chi tiết sau khi quét


Liên kết tải về - [794 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Watchdog Anti Malware - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Watchdog Anti Malware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watchdog anti malware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Watchdog Anti Malware 4.1.422


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm