download WatchMaker Watch Faces Cho Android

WatchMaker Watch Faces

 Cho Android

Download WatchMaker Watch Faces - Giao diện đồng hồ tuyệt đẹp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2018

WatchMaker Watch Faces là bộ sưu tập và cộng đồng watchface lớn nhất trên thế giới dành cho Android và Tizen, nhận ngay mọi thứ bạn cần trong WatchMaker Watch Faces để tùy chỉnh và cá nhân hóa đồng hồ Android hoặc đồng hồ Gear S2 / S3 / Galaxy.




WatchMaker Watch Faces cung cấp đến người dùng Android hơn 60.000 mặt đồng hồ thông minh chất lượng cao có sẵn, bạn chỉ cần chọn một màu sắc và phong cách phù hợp sở thích. Ứng dụng còn cung cấp các công cụ để bạn tạo ra mặt đồng hồ cho riêng mình hay thêm các hình động tùy chỉnh. Bên cạnh đó là các tính năng tùy chỉnh độ sáng để bảo vệ pin, khởi chạy các ứng dụng, chọn lịch để hiển thị...

watchmaker watch faces

Download WatchMaker Watch Faces, Giao diện đồng hồ tuyệt đẹp

 

WatchMaker Watch Faces còn mang đến các chức năng hữu ích cho người dùng: thêm biểu tượng thời tiết, đếm ngược cho các ngày lễ và ngày sinh nhật, tích hợp toàn bộ tác vụ để đặt watchface, thêm hiệu ứng văn bản thú vị, thêm la bàn, xem nhịp tim và máy đếm bước thể dục... Bạn cũng có thể truy cập 10.000 mặt đồng hồ từ cộng đồng Mewe khổng lồ

Facer Watch Faces cũng là ứng dụng cung cấp các giao diện đồng hồ bao gồm 15.000 mặt đồng hồ miễn phí và cao cấp, bên cạnh đó Facer Watch Faces còn tích hợp tiện ích chỉnh sửa mặt đồng hồ Facer Creator để bạn thiết kế mặt đồng hồ mình mong muốn.

Các tính năng chính của WatchMaker Watch Faces:

 
- 60.000 mặt đồng hồ chất lượng cao 
- Thiết kế mặt đồng hồ của bạn
- Thêm các tiện ích lên mặt đồng hồ
- Xem thông tin thời tiết
 

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WatchMaker Watch Faces được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watchmaker watch faces là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WatchMaker Watch Faces Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm