download Water Drink Reminder Mới nhất

Water Drink Reminder

 Mới nhất

Download Water Drink Reminder - Ứng dụng đo lượng nước và thông báo uống đủ nước hàng ngày

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/09/2019

Water Drink Reminder là ứng dụng y tế hữu ích được sử dụng phổ biến tại hơn 33 quốc gia trên thế giới, Water Drink Reminder giúp nhắc nhở uống nước mỗi ngày và theo dõi thói quen uống nước của bạn.



Đáp ứng đủ lượng nước cho cơ thể là một điều quan trọng cho sức khỏe. Tuy nhiên phần lớn chúng ta thường xuyên quên thực hiện công việc này, hoặc đôi khi uống nước nhiều hơn mức cần thiết. May mắn thay có một ứng dụng mang tên Water Drink Reminder được phát triển nhằm nhắc nhở bạn phải uống nước. Thậm chí ứng dụng này còn rất hữu ích cho những ai muốn giảm cân.

water drink reminder

Download Water Drink Reminder - Ứng dụng nhắc uống nước cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tải Water Drink Reminder, người dùng chỉ việc nhập cân nặng hiện tại và ứng dụng sẽ giúp bạn tính toán xem cơ thể sẽ cần bao nhiêu nước cho mỗi ngày hoạt động. Khi hoàn thành việc uống một cốc nước, bạn cần phải thêm một cốc vào trong ứng dụng. Cốc tiếp theo sẽ được duy trì.

Strava cũng là ứng dụng di động giúp những ai đang có nhu cầu tham gia các hoạt động thể dục một cách hiệu quả nhất, Strava có thể ghi lại hoạt động, lập bản đồ lộ trình đạp xe và phân tích quá trình tập thể dục của bạn với mọi số liệu thống kê.

water drink reminder 2

Tải Water Drink Reminder cho Android - Ứng dụng đo lượng nước và thông báo uống đủ nước hàng ngày

Với sự trợ giúp của Water Drink Reminder, bạn sẽ không phải lo lắng về việc uống nước đúng giờ mỗi ngày cũng như đảm bảo sức khỏe chính mình và những người thân. Vì vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa download Water Drink Reminder để cùng tận hưởng một chế độ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và vô cùng hiệu quả.

ClevCalc là ứng dụng máy tính dành cho mobile với nhiều tính năng mạnh mẽ, ClevCalc có thể giúp bạn tính toán các phép tính thông thường, chuyển đổi đơn vị, tiền tệ, tính tiền xăng một cuốc xe, thậm chí tính ngày rụng trứng cho chi em phụ nữ.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng nhắc uống nước tốt nhất
    Với nhiều người bận rộn, ứng dụng nhắc uống nước sẽ là công cụ tuyệt vời để nhắc nhở việc bổ sung nước đầy đủ và thường xuyên để duy trì trạng thái sức khỏe tốt nhất, nếu như đây cũng là chủ đề mà
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Top ứng dụng To-Do List tốt nhất, giúp bạn làm việc hiệu quả
    Với top ứng dụng To-Do List tốt nhất, giúp bạn làm việc hiệu quả, bạn sẽ có được cách sắp xếp các tác vụ, lịch trình một cách hợp lý và khoa học. Nếu biết tận dụng triệt để, bạn chắc chắn sẽ thành
  • Top 5 ứng dụng Torrent tốt nhất trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc dù bạn không còn nghe nhắc đến nhiều về Torrent và các website Torrent như trong thời huy hoàng của chúng vào những năm 2000 nhưng đây vẫn là phương thức download file dung lượng lớn có tốc độ nhanh nhất. Torrent mang lại cho người dùng nhiều thuận tiện và là cách chia sẻ file phổ biến cho một hay nhiều người mà không cần sử dụng một dịch vụ hay server ngoài. 5 ứng dụng Torrent trên Linux tốt nhất dưới đây cung cấp một số tính năng thực sự mạnh mẽ và khiến cho phương thức chia sẻ ngang hàng (P2P) trở nên đơn giản hơn.
  • Giải thích câu tục ngữ Uống nước nhớ nguồn đạt điểm cao
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tục ngữ thường là những câu nói giản dị, ngắn gọn đúc kết những kinh nghiệm hoặc là lời khuyên răn của thế hệ đi trước dành cho thế hệ cháu con, cùng giải thích câu tục ngữ Uống nước nhớ nguồn để hiểu hơn về một trong số những lời nhắc nhở, những đạo lí tốt đẹp người xưa đã khuyên dạy chúng ta.
  • Top phần mềm tốt nhất cho Ubuntu
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mặc dù hệ điều hành Ubuntu được đóng gói sẵn kho phần mềm mà người dùng có thể tải xuống các phần mềm và cài đặt. Tuy nhiên điểm trừ của các phần mềm này là thiếu các tính năng nâng cao và không thể đáp ứng yêu cầu người dùng. Đã đến lúc bạn nên cân nhắc cài đặt các phần mềm của bên thứ 3.
  • Top ứng dụng vay tiền online bằng thẻ ATM
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn vay tiền trực tuyến (online) nhưng không biết ứng dụng vay tiền online bằng thẻ ATM nào uy tín. Trong khi đó, app vay tiền online này xuất hiện ngày càng nhiều. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ đưa ra top các ứng dụng cho vay tiền online uy tín nhất hiện nay, đang được nhiều người lựa chọn để bạn cân nhắc lựa chọn.
  • Cách đếm ngày yêu nhau bằng Been Together
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ứng dụng đếm ngày yêu nhau Been Together trên điện thoại hệ điều hành Android và iPhone sẽ là công cụ thông minh và tiện lợi để nhắc nhở giúp các cặp đôi đang yêu ghi nhớ những thời điểm, mốc kỷ niệm ngày bên bên nhau, nhờ vậy mà gián tiếp tăng thêm sự gắn kết, nâng cao tình cảm.
  • Top 5 phần mềm ghép ảnh trên máy tính và điện thoại tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ghép ảnh là một trong những cách để tạo lên các bức ảnh độc đáo, mới lạ và thu hút được nhiều người quan tâm hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm ghép ảnh trên máy tính và điện thoại chính vì thế bạn cần phải cân nhắc trước khi tải các phần mềm. Và không để mất thời gian của các bạn Taimienphi.vn đã tổng hợp lại top phần mềm chỉnh sửa, ghép ảnh tốt nhất cho máy tính và điện thoại để bạn có thể tài và cài đặt.
  • Cảm nhận của em về 2 khổ đầu bài Ánh trăng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dân tộc ta có đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", đây là đạo lý đã được ông cha ta đúc kết và khuyên răn suốt hàng ngàn năm nay. Và tác phẩm Ánh trăng của nhà thơ Nguyễn Duy cũng nhắc nhở chúng ta về đạo lý ấy. Hãy trình bày Cảm nhận về bài thơ Ánh trăng, trong đó tập trung Cảm nhận về 2 khổ đầu bài Ánh trăng để làm rõ hơn về đạo lý này trong tác phẩm của nhà thơ Nguyễn Duy.
  • Cách dùng tính năng nhắc nhở trên Gmail trên máy tính, điện thoại
    Bạn là người hay sử dụng Gmail, nhưng đôi khi có quá nhiều email đến khiến hộp thư của bạn quá nhiều khiến bạn không quản lý được và thường xuyên bỏ lỡ những email đó. Tính năng nhắc nhở trên Gmail
  • STT thả thính bằng đồ uống, trà sữa, trà đào, nước ngọt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Thả thính bằng nước uống là trend được rất nhiều các bạn trẻ sử dụng, bởi ngôn từ hài hước và gây ấn tượng mạnh trên mọi mặt trận mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, TikTok... Bài viết tổng hợp caption, STT thả thính bằng đồ uống, trà đào, trà chanh, cafe cực hay, nếu đang thầm thương, trộm nhớ những anh chàng, cô nàng có tâm hồn ăn uống thì bạn đừng bỏ qua nhé!
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Water Drink Reminder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat water drink reminder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Water Drink Reminder Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Waterlogged 3/5 Ứng dụng theo dõi và nhắc nhở uống nước đủ mỗi ngày
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm