download Water Jet Ski Boat Racing 3D Cho Android

Water Jet Ski Boat Racing 3D

 Cho Android

Download Water Jet Ski Boat Racing 3D - Game mô phỏng đua thuyền, trượt nước

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/09/2021

Water Jet Ski Boat Racing 3D mang đến những cuộc đua cano trên môi trường sống nước, giống như việc điều khiển những chiếc siêu xe không có bánh di chuyển qua những con đường bập bềnh sóng nước. Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc đua điên cuồng với những đối thủ khác trên những con đường nước đầy gian nan và khó khăn, hãy bắt đầu trải nghiệm với trò chơi thú vị này.



Trong game Water Jet Ski Boat Racing 3D bạn sẽ ngồi trên những chiếc siêu xe, siêu du thuyền và lướt trên sóng nước, vượt qua những chướng ngại vật, trải nghiệm cảm giác mạnh của một trò lướt ván trên làn sóng đại dương. Không chỉ là việc lái thuyền, bạn còn phải thực hiện các pha nguy hiểm để trượt và lướt theo cách của bạn thông qua thủy triều có thể vùi lấp bạn bất cứ lúc nào, hãy làm chủ động cơ của mình để về đích an toàn.

water jet ski boat racing 3d

Download Water Jet Ski Boat Racing 3D, Game mô phỏng đua thuyền, trượt nước

Water Jet Ski Boat Racing 3D đặt ra cho người chơi rất nhiều thử thách: thủy triều và cường độ sóng thay đổi liên tục và thất thường, những ngọn lửa nguy hiểm, cánh quạt chết người và những con dốc khổng lồ, những dòng kênh ngoằn nghèo... đòi hỏi bạn phải bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh các tai nạn chết người. Game cho phép chơi ở chế độ ngoại tuyến nhiều người chơi, cạnh tranh để trở thành người cuối cùng về đích, hãy download trò chơi và tận hưởng một trò chơi mới lạ, thú vị.

Nếu thích trò chơi tàu lượn siêu tốc thì tựa game Thrill Rush sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, mang đến cảm giác phấn khích của một trò mạo hiểm thực sự, Thrill Rush cung cấp 40 loại xe chạy trên tàu lượn, cơ hội cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

Các tính năng chính của Water Jet Ski Boat Racing 3D:

- Game đua thuyền, vượt chướng ngại vật

- Mô phỏng môi trường đua trên sóng nước

- Cho phép nâng cấp động cơ

- Điều khiển đơn giản

- Chế độ nhiều người chơi ngoại tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Water Jet Ski Boat Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat water jet ski boat racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Water Jet Ski Boat Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skater Boy 3/5 Game lướt ván trên Android
  • Top Boat 3/5 Game đua thuyền trên biển
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm