download Water Surfing Motorbike Stunt Cho Android

Water Surfing Motorbike Stunt

 Cho Android

Download Water Surfing Motorbike Stunt - Game đua mô tô nước cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2022

Water Surfing Motorbike Stunt là tựa game đua xe độc đáo trên mobile trong đó người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe có khả năng đi trên cạn lẫn cả dưới nước, tham gia Water Surfing Motorbike Stunt để thể hiện kỹ năng lái xe tuyệt vời của mình, vượt qua những thử thách khó khăn một cách xuất sắc.


Bạn là người đam mê trò chơi tốc độ, môn thể thao mạo hiểm hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm các màn trình diễn nguy hiểm trên nước, hay thử cảm giác của một tay đua chuyên nghiệp? Nếu vậy bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ game thể thao Water Surfing Motorbike Stunt. Hãy sẵn sàng để lái chiếc xe máy của mình lướt trên mặt nước bằng động cơ đẩy vô cùng độc đáo.

water surfing motorbike stunt

 

Download Water Surfing Motorbike Stunt cho Android - Game đua xe trên mặt nước cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Water Surfing Motorbike Stunt, khi người chơi bắt đầu cuộc đua trên mặt nước, chiếc xe sẽ tự động biến đổi và 2 bánh sẽ trở thành 2 chiếc phao để xe có thể nổi trên mặt nước. Bạn được thỏa sức thể hiện các pha hành động điên rồ như nhảy trên đường dốc, tránh tất cả các loại chướng ngại vật và lái xe qua các vùng biển nguy hiểm với tốc độ tối đa để hoàn thành nhiệm vụ đúng giờ.

My Mermaid Boyfriend là tựa game thời trang dành cho các bạn gái yêu thích công việc makeup và mặc đồ cho búp bê, tham gia My Mermaid Boyfriend bạn sẽ vào vai một stylist lựa chọn những bộ đồ tiên cá đẹp nhất cho cô nàng người mẫu và khiến cô thật nổi bật trong bữa tiệc dưới nước.

water surfing motorbike stunt 2

Tải Water Surfing Motorbike Stunt - Game đua mô tô nước cực hấp dẫn cho mobile

Water Surfing Motorbike Stunt mang tới 8 mô hình hình xe đua khác nhau để người chơi mở khóa. Bên cạnh đó là 6 cấp độ thách thức được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt. Bạn yêu thích các game moto nước, hãy download Water Surfing Motorbike Stunt miễn phí về máy và trải nghiệm. Đây là một game thể thao mô phỏng sẽ mang đến cho bạn nhiều giờ trải nghiệm thú vị.

Hiện cũng đã có phiên bản Asphalt 9 game đua xe trên di động được nâng cấp về mặt đồ họa cùng với đó là nhiều tính năng mới, Asphalt 9 mang đến những màn đua ấn tượng, các bạn có thể khám phá ngay từ bây giờ.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Water Surfing Motorbike Stunt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat water surfing motorbike stunt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Water Surfing Motorbike Stunt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm