download Watermark Reloaded Mới nhất

Watermark Reloaded

 Mới nhất

Download Watermark Reloaded - Pluin đóng dấu ảnh cho website

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2019

Sử dụng Plugin Watermark Reloaded giúp bạn đóng dấu bản quyền cho các hình ảnh của bạn khi đăng lên website, hoặc cũng có thể làm mờ hình ảnh của mình. Bên cạnh đó Plugin này còn hỗ trợ tạo Copyright bằng text, thay đổi font chữ để chèn vào ảnh gốc, ảnh Thumbnail ...




Watermark Reloaded là Plugin WordPress đóng dấu ảnh trên website có cách sử dụng đơn giản, là cách để bạn ngăn chặn hành vi sao chép ảnh và nội dung bất hợp pháp, một Plugin WordPress được khuyên dùng. Watermark Reloaded sẽ tự động chèn watermark bằng chữ vào hình ảnh mỗi khi nó được tải lên bằng WordPress. Việc đóng dấu tạo bản quyền hình ảnh hiện nay đều được tất cả những người làm web quan tâm, đó là cách để bạn chuyên nghiệp hóa các website của mình.

watermark reloaded

Download Watermark Reloaded, Pluin đóng dấu ảnh cho website

 

Watermark Reloaded còn có chức năng làm mờ hình ảnh trên website của bạn, thay vì mất thời gian với các thao tác thủ công khi chỉnh sửa ảnh thì bạn hãy cài đặt Plugin này để tạo chữ ký cho ảnh. Bên cạnh đó Watermark Reloaded còn hỗ trợ bạn Copyright bằng text, sử dụng các font chữ ấn tượng để chèn vào bất cứ hình ảnh nào mà bạn muốn .

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số plugin tối ưu hình ảnh WordPress khác được giới thiệu trên taimienphi, những plugin tối ưu hình ảnh WordPress đều rất cần thiết khi bạn tạo website.

 

Các tính năng chính của Watermark Reloaded:

 

- Plugin đóng dấu ảnh cho Website

- Tự đống chèn Watermark cho ảnh

- Chọn kiểu font chữ khác nhau cho ảnh

- Tạo bản quyền, ngăn sao chép ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Watermark Reloaded được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watermark reloaded là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Watermark Reloaded Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm