download Wattpad cho Windows 10 Mới nhất

Wattpad cho Windows 10

 Mới nhất

Download Wattpad cho Windows 10 - Ứng dụng đọc sách điện tử miễn phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/02/2018

Wattpad cho Windows 10 là một trong những ứng dụng đọc sách điện tử tốt nhất hiện nay. Tải Wattpad cho Windows 10, bạn sẽ được khám phá một thế giới ebook vô cùng rộng lớn, kết nối những độc giả và nhà văn trên khắp thế giới với đủ các thể loại, bạn có thể bình chọn cho những câu chuyện hay nhất, chia sẻ ý kiến của mình.


Wattpad cho Windows 10 mang đến cho người dùng kho nội dung tri thức khổng lồ được lựa chọn từ hơn 20 triệu đầu sách miễn phí: kho sách đồ sộ với đủ các thể loại hấp dẫn nhất như khoa học, thần kỳ, bí mật, lãng mạn, tiểu thuyết hư cấu, rùng rợn... cùng nhiều đầu sách số 1 thế giới.

Với Wattpad cho Windows 10, người dùng còn có thể dễ dàng tìm kiếm hững thể loại phổ biến, các chủ đề độc đáo và bất kì câu chuyện nào mà bạn có thể tưởng tượng được. Lưu vào thư mục cá nhân và chia sẻ những gì mình đang đọc với bạn bè, hay kết nối với tác giả và những độc giả khác bằng cách để lại bình luận và thảo luận về câu chuyện. Đặc biệt bạn còn có thể tự viết câu chuyện của chính mình và chia sẻ với cộng đồng người dùng Wattpad.

wattpad cho windows 10

Download Wattpad cho Windows 10 - Ứng dụng đọc sách điện tử miễn phí

Cool Reader là phần mềm E-book được xây dựng dựa trên các nền tảng chéo XML/CSS dành cho máy tính và các thiết bị di động. Phần mềm Cool Reader sở hữu giao diện làm việc gọn gàng với cách bố trí các nội dung trực quan, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các chức năng tích hợp trong ứng dụng.

wattpad cho windows 10 2

Tải Wattpad cho Windows 10 - Ứng dụng đọc và viết ebook miễn phí

Ngoài ra, khi download Wattpad cho Windows 10 người dùng sẽ được thưởng thức những tác phẩm văn học nổi tiếng bao gồm các thể loại như phiêu lưu, lãng mạn, fanfic, truyện ngắn... Cùng với đó là những tác phẩm được viết bởi những nhà văn nổi tiếng như Dan Brown, Paulo Coelho, Margeret Atwood, Meg Cabot... Wattpad cho Windows 10 được đánh giá là một phương tiện hiệu quả để mở những cánh cửa tri thức và mở rộng tầm nhìn của người đọc nơi những cánh cửa khép lại và tầm tri thức bị hạn chế. Đây là một tiện ích thú vị bởi người dùng sẽ có cơ hội tạo ra những nội dung sâu hơn và đặc sắc hơn.

Mobipocket Reader cũng là công cụ xem ebook tiện lợi và hiệu quả, đồng thời cũng có thể đọc các định dạng tập tin văn phòng khác, ưu điểm của Mobipocket Reader là có chế độ đọc, xem linh hoạt được điều chỉnh theo ý thích người dùng.

Các tính năng chính của Wattpad cho Windows 10:

- Phần mềm đọc sách miễn phí cho Windows

- Tìm kiếm sách với nhiều chủ đề khác nhau

- Kết nối với tác giả

- Tự viết câu chuyện của mình

- Tải sách, truyện về thiết bị để đọc offline


Liên kết tải về - [20,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wattpad cho Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wattpad cho windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wattpad cho Windows 10 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nook 3/5 Ứng dụng đọc sách trực tuyến
  • Bookviser 3/5 Phần mềm đọc sách điện tử trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm