download WAV MP3 Converter 4.3 build 1287

WAV MP3 Converter

 4.3 build 1287

Download WAV MP3 Converter - Chuyển đổi định dạng âm thanh WMA sang MP3

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2017

WMA MP3 Converter là công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng âm thanh từ WMA sang MP3 và hơn 10 định dạng video và audio khác. Chương trình cung cấp nhiều cài đặt mặc định tối ưu, hỗ trợ nhiều loại chất lượng âm thanh, sử dụng rất ít dung lượng bộ nhớ.


WMA MP3 Converter là công cụ chuyển đổi định dạng âm thanh từ WMA sang MP3 và ngược lại.

WMA MP3 Converter có giao diện làm việc dễ điều hướng. Bạn có thể thêm các tệp vào danh sách bằng cách sử dụng trình duyệt tệp hay phương thức kéo thả, định cấu hình cài đặt và bắt đầu quá trình chuyển đổi.

wav mp3 converter

Ứng dụng WMA MP3 Converter không chỉ chuyển đổi định dạng âm thanh từ WMA sang MP3 mà còn có khả năng chuyển đổi khoảng 10 kiểu file video và audio, từ kiểu phổ biến như MP3 đến kiểu file hiếm gặp như AWB.

Nếu muốn chuyển đổi nhiều định dạng hơn nữa thì Ultra Video Converter là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn bởi Ultra Video Converter không những có khả năng chuyển đổi nhanh mà còn đảm bảo chất lượng cho các video, file nhạc đầu ra.

WMA MP3 Converter thực hiện quá trình chuyển đổi nhanh chóng và đơn giản với nhiều loại chất lượng âm thanh xuất ra. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ thêm tag ID3, các tag ID3 trong tệp gốc có thể lưu giữ sau khi chuyển đổi.

Hiện nay có những phần mềm chuyển đuôi MP3 vừa đơn giản mà vẫn mang đến hiệu quả rất tốt, trích xuất âm thanh đầu ra chất lượng, bạn hãy lựa chọn cho mình một  phần mềm chuyển đuôi MP3 phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

WMA MP3 Converter cho phép đặt tên của tệp xuất và điểm đích, xem thông tin về tệp đầu vào (thời gian, tốc độ khung hình, các kênh), sử dụng nhiều chế độ bitrate (bitrate có thể hiểu là lượng dữ liệu lưu trữ trong mỗi giây của tệp âm thanh, ví dụ file MP3 có bitrate 320kbps, 128 kbps...), cũng như lựa chọn tần suất khung hình và chế độ kênh.

Bên cạnh đó, với WMA MP3 Converter bạn dễ dàng chỉnh sửa tag MP3 (tiêu đề, album, nghệ sĩ, thể loại, năm phát hành, bình luận). WMA MP3 Converter cho phép lựa chọn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, bạn chỉ thêm các file vào danh sách chờ chuyển đổi và có thể sử dụng cài đặt ban đầu cho tất cả các file.

Để chuyển đổi các định dạng âm thanh khác, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

WMA MP3 Converter sử dụng rất ít dung lượng bộ nhớ hệ thống và có hướng dẫn theo từng bước với kết xuất nhanh, hoàn tất công việc trong thời gian ngắn và quản lý tốt chất lượng âm thanh.

WMA MP3 Converter là công cụ mã hóa video và auido hữu ích dành cho cả người dùng nhiều kinh nghiệm và người dùng mới.

Những tính năng của Free WMA MP3 Converter:

- Khả năng chuyển đổi khoảng 10 kiểu file video và audio

- Cung cấp tuỳ chọn chuyển đổi nhiều file cùng một lúc

- Hỗ trợ nhiều loại chất lượng âm thanh

- Chiếm ít dung lượng bộ nhớ hệ thống


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WAV MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wav mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WAV MP3 Converter 4.3 build 1287


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm