download WavePad Audio and Music Editor  16.37 beta

WavePad Audio and Music Editor

  16.37 beta

Download WavePad Audio and Music Editor - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng âm thanh

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2022

WavePad Audio and Music Editor là phần mềm chỉnh sửa âm thanh dành cho người dùng chuyên nghiệp hay các studio sản xuất quy mô nhỏ, bao gồm hàng loạt công cụ xử lý và hiệu ứng, cho phép ghi âm đầu vào, sau đó thêm hiệu ứng, gộp nhiều bài hát và ghi đĩa CD.


WavePad Audio and Music Editor sử dụng môi trường làm việc trang nhã và chuyên nghiệp, bao gồm một bảng điều hướng, một thanh menu và thanh ribbon nhiều tab, tất cả tạo điều kiện cho bạn truy cập vào toàn bộ tính năng và công cụ. Chương trình WavePad Audio and Music Editor kèm theo tệp trợ giúp cũng như một số video hướng dẫn trên YouTube.

WavePad Sound Editor cũng là phần mềm chỉnh sửa âm thanh đến từ nhà phát hành này, với chức năng biên tập và xử lý nhiều định dạng âm thanh trên máy tính, cùng với khả năng thêm hiệu ứng cho hình ảnh,  bên cạnh đó WavePad Sound Editor còn giúp bạn ghi lại âm thanh từ nhiều nguồn, phục hồi các file nhạc bị hỏng, hay chuyển đổi định dạng âm thanh.

WavePad Audio and Music hỗ trợ tất cả các định dạng audio thường dùng, bao gồm WAV, MP3, WMA, AIFF, AU, MID, WMV, MPG, AVI, APE...; hỗ trợ xử lý bộ khuếch âm, bộ xử lý, bộ chuẩn hóa (normalizer), bộ hiệu chỉnh (equalizer), nhiều hiệu ứng chuỗi và các lệnh.

Hay bạn có thể tham khảo Free Audio Editor hỗ trợ nhiều chức năng như ghi âm, chỉnh sửa âm thanh, thêm hiệu ứng hay ghi âm thanh ra đĩa CD... Free Audio Editor còn có tính năng khá độc đáo là chạy một đoạn văn bản bất kỳ bằng âm thanh, rất hữu ích khi học tiếng Anh.

Những tính năng chính của phần mềm WavePad Audio and Music Editor:

- Môi trường làm việc trang nhã và chuyên nghiệp

- Hỗ trợ tất cả các định dạng audio thường dùng

- Xử lý bộ khuếch âm, bộ xử lý, bộ chuẩn hóa, bộ hiệu chỉnh, nhiều hiệu ứng chuỗi

- Chuyển đổi định dạng, ghi âm và ghi đĩa CD

- Phân tích tần số âm thanh FFT và TFFT



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WavePad Audio and Music Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wavepad audio and music editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WavePad Audio and Music Editor 16.37 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm