download WavePad Free Audio and Music Editor 16.1

WavePad Free Audio and Music Editor

 16.1

Download WavePad Free Audio and Music Editor - Biên tập, nâng cao chất lượng âm thanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/04/2022

WavePad Free Audio and Music Editor là chương trình biên tập nhạc cho hệ điều hành Windows, cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa giọng nói, âm nhạc và các bản thu thanh khác, cũng như sao lại các đoạn trong bản thu và thêm tiếng động, khuếch đại, giảm tiếng ồn và các hiệu ứng khác.


WavePad Free Audio and Music Editor là trình biên tập nhạc miễn phí và nhiều tính năng, hỗ trợ người dùng ghi từ các đầu vào audio, như micro hay trình ghi phát hay nhập và chỉnh sửa các tập tin âm thanh.

Dễ sử dụng với nhiều tính năng linh hoạt

WavePad Free Audio and Music Editor có nhiều tùy chọn rất ấn tượng như thêm các hiệu ứng, làm mờ, chia rãnh, nhập rãnh, và nhiều tùy chọn khác. Các tác vụ này đều rất dễ thực hiện và cho phép hoàn tác khi người dùng thao tác sai. So với nhiều phần mềm chỉnh sửa âm thanh tương tự thì công cụ này có giao diện làm việc đơn giản hơn những vẫn rất hiệu quả.

WavePad Free Audio and Music Editor hỗ trợ người dùng nhập nhiều định dạng tập tin âm thanh, thích hợp sử dụng với tất cả các đối tượng người dùng mà không cần lo lắng đến vấn đề chuyển đổi định dạng tập tin.

WavePad Sound Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh có nhiều chức năng tương tự, đặc biệt WavePad Sound Editor cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh đặc biệt để bạn lựa chọn và áp dụng vào bản nhạc của mình.

Ứng dụng không hề thua kém trình tạo beat nhạc Audacity

WavePad Free Audio and Music Editor còn có khả năng nhập các tập tin âm thanh trực tiếp từ đĩa CD tương tự như từ ổ đĩa cứng và cho phép ghi mọi dữ liệu tập tin cần dùng. Ứng dụng có một trình tạo âm thanh và một trình chuyển văn bản thành giọng nói, mà qua đó, người dùng có thể biểu đạt ý tưởng của mình bằng giọng nói của rô-bốt.

download wavepad free audio and music editor

Ở phía dưới cửa sổ chỉnh sửa có rất nhiều tab hỗ trợ tính năng di chuyển các tập tin đang mở, và công cụ phóng to tập tin, cho phép người dùng tô sáng phần cần chỉnh sửa, và thêm các hiệu ứng ưa thích.

Để khôi phục các file âm thanh bị lỗi, bạn có thể sử dụng GoldWave với nhiều công cụ phục hồi, làm mới hiệu quả. Ưu điểm của GoldWave là làm việc với nhiều định dạng âm thanh, kể cả những file có dung lượng lớn.

Tóm lại, WavePad Free Audio and Music Editor là sự thay thế lý tưởng cho trình tạo nhạc Audacity - nguồn mở chuẩn hỗ trợ tính năng chỉnh sửa tập tin âm nhạc. Tuy nhiên, trong hai ứng dụng này, Audacity vẫn thắng thế với khả năng hoạt động linh hoạt hơn và hoàn toàn miễn phí (một số tùy chọn của WavePad Free Audio and Music Editor chỉ có trong các phiên bản mất phí).

Các tính năng chính của WavePad Free Audio and Music Editor:

- Hỗ trợ các định dạng WAV, MP3, VOX, GSM, RM, AU, AIF, FLAC, OGG.

- Trình thu hỗ trợ tính năng auto-trim và ghi âm kích hoạt bằng giọng nói.

- Các chức năng biên tập âm nhạc bao gồm: cắt, sao chép, dán, xóa, chèn, câm tiếng và auto-trim.

- Tính năng khôi phục nhạc bao gồm: giảm bớt tiếng ồn và loại bỏ pop.

- Các hiệu ứng đặc biệt gồm: giảm vocal, méo tiếng, hợp âm.

- Quy trình xử lý hàng loạt hỗ trợ người dùng sử dụng hiệu ứng và/hoặc chuyển đổi các tập tin như một chức năng đơn.

- Hỗ trợ hệ số mẫu từ 6000 đến 96000 Hz, âm thanh stereo hoặc môn, với 8, 16, 24 hoặc 32 bit.

- Cài đặt trước chất lượng âm thanh khi lưu các tập tin như CD Quality và Radio Quality.

- Các công cụ nâng cao như phân tích phổ âm thanh (FFT).

- Tải tập tin âm thanh trực tiếp từ CD.

- Khả năng làm việc với nhiều tập tin cùng một lúc trên các màn hình riêng biệt.

Những cải tiến của phiên bản WavePad Free Audio and Music Editor mới nhất:

Phiên bản 7.04 có nhiều cập nhật chưa rõ, cùng các nội dung nâng cấp và sửa lỗi.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WavePad Free Audio and Music Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wavepad free audio and music editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WavePad Free Audio and Music Editor 16.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm