download Way of the Passive Fist cho PC

Way of the Passive Fist

 cho PC

Download Way of the Passive Fist - Game hành động chặt chém hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2018

Way of the Passive Fist là game chiến thuật chặt chém khá độc đáo được phát hành trên Steam. Nhiệm vụ của người chơi trong Way of the Passive Fist là chiến đấu và sống sót trước sự tấn công của kẻ thù trên một hành tinh vắng vẻ, nơi những tên cướp và những kẻ cuồng tín cai trị



Tham gia Way of the Passive Fist, người chơi được vào vai anh chàng Wanderer, một nhân vật bí ẩn đi ngang qua hành tinh xa xôi Zircon V. Một hành tinh xinh đẹp đã từng rất thịnh vượng hiện đang trên bở vực hủy diệt. Bằng cách sử dụng các kỹ năng Passive Fist anh chàng phải tiêu diệt kẻ thù bằng cách vô hiệu đòn tấn công của chúng và hút cạn kiệt Stamina. Trong hoàn cảnh mọi cư dân biến mất và thế giới trở về thời kỳ khai hoang, Wanderer cần phải bình tĩnh và chiến đấu để tìm ra câu trả lời trong gameplay kiểu đấu trường hiện đại.

way of the passive fist

Download Way of the Passive Fist - Game hành động chặt chém hấp dẫn

 

Rồng đèn là game thuộc thể loại đối khác ra đời từ rất lâu những cho đến này vẫn được rất nhiều người chơi săn đón. Đặc biệt với phiên bản mới nhất Rồng đen đã có rất nhiều đổi mới từ thiết kế đồ họa, nhân vật cho đến những chiêu thức tấn công.

Way of the Passive Fist được xây dựng theo kiểu đấu trường đòi hỏi người chơi phải tìm hiểu về cách đánh của đối thủ để vô hiệu hóa đòn tấn công, né đòn và tìm cách phản công đúng thời điểm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm đầy sức mạnh và tung ra những đòn combo tấn công chí mạng. Game cho phép người chơi được quyền tự thiết lập độ khó và tạo các bàn chơi khác nhau với tên gọi mới.

way of the passive fist 2

Tải Way of the Passive Fist - Game hành động chặt chém hấp dẫn

Way of the Passive Fist là game chiến thuật kiểu mới nhưng lại sử dụng đồ họa hoạt hình quen thuộc của những thập niên 90. Với kiểu đồ họa này, chúng ta thường thấy trong các serise game Rambo. Tuy nhiên thay vì sử dụng súng đạn như Rambo thì trong Way of the Passive Fist người chơi chỉ được sử dụng các đòn tấn công từ đôi tay hoặc chân của mình


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Way of the Passive Fist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat way of the passive fist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Way of the Passive Fist cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm