download Wayout Phiên bản Steam

Wayout

 Phiên bản Steam

Download Wayout - Game trí tuệ hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/03/2019

Wayout là game ghép hình khá thú vị dành cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Tải Wayout, người chơi sẽ được trải nghiệm những câu đố logic thú vị với 6 màn chơi khác nhau. Đây là trò chơi khá độc đáo bởi phong cách chơi mới lạ cùng đồ họa được thiết kế cũng hết sức ấn tượng.




Wayout là game giải đố đơn giản, thú vị, dễ chơi, vui nhộn và vô cùng hấp dẫn. Game chứa đầy những thử thách tư duy nhưng vẫn đảm bảo tính giải trí cao. Trò chơi có gameplay dễ hiểu, dễ thao tác trên màn hình cảm ứng của smartphone hoặc máy tính bảng. Tham gia Wayout người chơi sẽ phải sắp xếp các khối ô vuông theo một trật tự logic, những ô cùng màu sẽ nằm cạnh nhau.

wayout

Download Wayout cho điện thoại Android - Game trí tuệ hấp dẫn cho di động 

Nếu bạn là người thích khám phá các tựa game giải đố logic thú vị thì Syllogism là một gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm. Là tựa game dành cho các thiết bị iOS, với Syllogism, bạn sẽ phải sử dụng tư duy logic và trực giác của mình để khám phá ra quy luật của các hình theo màu sắc hoặc vị trí di chuyển.

Luật chơi mới nghe sẽ cảm tưởng rất đơn giản. Thế nhưng, chớ đừng chủ quan, việc di chuyển các khối trong Wayout không thể bừa bãi, mà phải theo chiến thuật nếu bạn muốn nhanh phá đảo game. Wayout cung cấp cho bạn 60 kiểu chơi khác nhau được chia làm 6 màn, mỗi kiểu đều có một cơ chế chơi độc đáo. Cùng với đó là thiết kế âm thanh vui nhộn tạo bầu không khí thư giãn tuyệt vời cho người chơi.

wayout 2

Tải Wayout cho máy tính bảng - Game giải đố cho điện thoại

Ngoài Wayout, một tựa game mobile khác với nối chơi đơn giản nhưng lại thu hút không kém đó là Super Fancy Pants Adventure. Thuộc thể loại game hành trình chạy không ngừng nghỉ, tham gia Super Fancy Pants Adventure người chơi sẽ đóng vai anh chàng Fancy Pants bước vào cuộc hành trình khám phá đầy thú vị với nhiều chông gai là các chướng ngại vật trên đường đi, game còn được yêu thích bởi thiết kế đồ họa ngộ nghĩnh và vui nhộn.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wayout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wayout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wayout Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Syllogism 3/5 Trò chơi giải đố IQ trên iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm