download Wearable Backpacks Mod Mới nhất

Wearable Backpacks Mod

 Mới nhất

Download Wearable Backpacks Mod - Mod chế tạo ba lô cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/01/2018

Wearable Backpacks Mod giúp người chơi Minecraft bổ sung nhiều loại ba lô đẹp và hết sức hấp dẫn. Các ba lô được tạo từ Wearable Backpacks Mod không phải là những ba lô đơn thuần, nó được trang bị vô số tính năng độc đáo kế thừa từ những mod cùng chủ đề, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ.


Kho lưu trữ là một trong những cải tiến đặc biệt mà Wearable Backpacks Mod mang đến cho người chơi. Trong khi những mod khác lưu trữ nội dung của ba lô trên item thì Wearable Backpacks Mod lại không làm như vậy, nội dung bên trong của nó sẽ được quản lý bởi chính người chơi. Điều đó đồng nghĩa với việc người chơi không thể mang nhiều ba lô chứa item.
 
Với các thiết lập mặc định trong Wearable Backpacks Mod, ba lô sẽ hoạt động như áo giáp, đồng thời có chỗ chứa trang bị bảo vệ người chơi khỏi sát thương bị tấn công giống như một áo giáp da. Điều này có nghĩa người chơi sẽ phải quyết định một trong 2 lựa chọn đó là thiên về ba lô chứa đồ hoặc thiên về yếu tố bảo vệ.
 
Download Wearable Backpacks Mod - Mod chế tạo ba lô cho Minecraft
 
Ngoài ra, Wearable Backpacks Mod còn có một tính năng cho phép người chơi chia sẻ ba lô với bạn bè của mình. Đó là khi bạn quay lưng vào người chơi khác, họ có thể mở ba lô và mượn một thứ mà họ cần. Bạn cũng có thể tạo cho ba lô của mình một phong cách độc đáo bằng cách sử dụng thuốc nhuộm để thay đổi màu cho ba lô.
 
Trong Minecraft nếu bạn muốn thêm áo choàng cho nhân vật của mình thêm hấp dẫn thì Advanced Capes Mod chính là mod tốt nhất mà bạn có thể sử dụng. Với Advanced Capes Mod người chơi sẽ dễ dàng biến nhân vật của mình trở thành các siêu anh hùng với tấm áo choàng sau lưng dễ dàng mà không cần phải tiêu tốn bất kỳ một khoản tiền nào.
 
Yugi H5 một trong những game online về thẻ bài vua trò chơi rất được yêu thích, Yugi H5 được xây dựng trên nền tảng truyện tranh cuốn hút đặc trưng của Gu-Gi-Oh! chắc chắc khi bạn trải nghiệm vào game này bạn sẽ được hóa thân, hòa mình vào những chiến thuật ma thuật vô cùng đỉnh cao và hấp dẫn.
 
Các tính năng chính của Wearable Backpacks Mod:
- Mod chế tạo ba lô cho Minecraft
- Ba lô có chưc năng như một áo giáp
- Chia sẻ ba lô với người chơi khác
- Đổi màu cho ba lô
 

Liên kết tải về - [393,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wearable Backpacks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wearable backpacks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wearable Backpacks Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm